Saturday, September 5, 2015

SỬA NỒI CƠM ĐIỆN TỬ, NỒI CƠM CAO TẦN UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG!!!

       Chúng tôi là trung tâm điện tử NVT được xây dựng và phát triển bởi đội ngũ kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm về điện tử, tự động hóa, thiết bị điện tử gia dụng. NVT cung cấp những dịch vụ về kỹ thuật điện tử , tự động hóa với  chất lượng tốt nhất, uy tín nhất với giá cả hợp lý nhất. Qua đó đem lại lòng tin cho mỗi gia đình về dịch vụ sửa chữa điện, điện tử của chúng tôi.

      Hiện nay chúng tôi có những dịch vụ chuyên nghiệp về sửa chữa nồi cơm điện-một thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình.






       Chúng tôi chuyên sửa chữa bảo hành cho hầu hết các hãng phổ biến trên thị trường như Tiger, Sharp, Hitachi, Panasonic, Cuckoo, Cuchen, Lihom, Zojirushi, Toshiba, .... với các kiểu nồi cơm điện từ bình dân đến cao cấp, từ sử dụng công nghệ mâm nhiệt đến công nghệ cao tần. Trung tâm điện tử NVT chuyên sửa nồi cơm điện với các bệnh thường gặp như:

  • Nồi cơm điện không nóng
  • Nồi cơm điện mất nguồn
  • Nồi cơm điện chín không đều
  • Nồi cơm điện cháy khê
  • Nồi cơm báo lỗi
  • Cơm nấu bị sống
  • Đồng hồ thời gian trên nồi cơm bị mất khi rút điện nguồn
  • Cắm nhầm điện 220V vào nồi sử dụng điện 110V

     Khi nồi cơm điện nhà bạn gặp bất kỳ sự cố nào nói trên hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí và khắc phục sự cố kịp thời. Hãy yên tâm về dịch vụ của NVT, chúng tôi tuyệt đối không lừa đảo, phí dịch vụ sẽ lấy trên linh kiện thay thế và độ khó của sự cố. Mọi chi tiết xin liên hệ chuyên gia kỹ thuật của chúng tôi theo số điện thoại 0983.603.472. Giảm thiểu chi phí phát sinh, tiết kiệm chi tiêu cho gia đình bạn nhưng vẫn đem lại thu nhập cho chúng tôi là phương châm hoạt động của NVT.  Đến với NVT các bạn sẽ được tư vấn miễn phí và luôn được cập nhật những thông tin hữu ích về cách sử dụng nồi cơm điện trên chính website này. Chúc gia đình các bạn luôn hạnh phúc và đầm ấm bên nhau trong các bữa cơm gia đình. Hạnh phúc của tôi chính là việc phục vụ quý khách được hài lòng và thỏa mãn .


                                                           TRUNG TÂM KỸ THUẬT ĐIỆN TỬ NVT

3 comments :

  1. sửa lỗi cắm nhầm điện 220v nồi tiger giá bn ạ?

    ReplyDelete
  2. Tôi co noi com tiger cam nham diên 220 qua het bao nhiêu ah. Chuyên sang su dung diên 220 bao nhiêu ?

    ReplyDelete

Có nhận xét mới