Wednesday, November 11, 2015

SỬA LOA BỊ RÈ, SỬA LOA VI TÍNH CHUYÊN NGHIỆP 0983.603.472

     Trung tâm kỹ thuật điện tử công nghệ cao NVT xin kính chào quý khách! Chúng tôi chuyên sửa loa tại Hà Nội với kỹ thuật chuyên sâu và phong phú. Chúng tôi chuyên nhận sửa loa với các lỗi như sửa loa bị rè, loa bị ù, loa kêu có tiếng phập phùng khi nghe lớn, loa bị rách màng, loa rách gân, loa hỏng nhện cho tất cả chủng loại loa như sửa loa vi tính, loa dàn, loa xem phim, loa trầm, loa sub, loa karaoke, loa hội trường, loa sân khấu...Bất cứ khi nào chiếc loa nhà bạn bị cháy, không ra tiếng, tiếng nghe bị rè, bị ù  thì hãy đem đến ngay cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời với chất lượng kỹ thuật cao nhất, dịch vụ uy tín nhất và với phí dịch vụ tiết kiệm nhất cho gia đình bạn!

sửa loa vi tính
SỦA LOA BỊ RÈ,  LOA BỊ CHÁY, LOA BỊ Ù, LOA KHÔNG KÊU 0983.603.472
       Với đội ngũ kỹ thuật viên có nhiều thâm niên, kinh nghiệm cũng như kiến thức kỹ thuật chuyên sâu vè điện tử, tự động hóa, điện thanh, các hệ thống audio chuyên nghiệp thì dịch vụ sửa loa tại nhà của chúng tôi sẽ làm hài lòng quý khách từ chất lượng cho đến chi phí dịch vụ! Quý khách chỉ cần ở nhà và gọi điện cho chúng tôi đến xử lý, chúng tôi sẽ cử kỹ thuật viên đến nhà bạn mang thiết bị về để phục hồi sau đó chúng tôi sẽ đến lắp trả vào hệ thống âm thanh của gia đình quý khách chỉ vài ngày sau đó! Dịch vụ sửa loa tại nhà của chúng tôi sẽ tiết kiệm thời gian và công sức đi lại cho các bạn, hãy yên tâm về sự uy tín của chúng tôi. Trung tâm kỹ thuật cơ điện tử NVT nói không với lừa đảo, nói không với dịch vụ kém chất lượng!

sửa loa bị rè

  
     Đến với dịch vụ sửa loa tại nhà của chúng tôi bạn sẽ có đa dạng sự lựa chọn từ sửa chữa loa vi tính, sửa loa thùng, sửa loa sân khấu, sửa loa ô tô, sửa loa karaoke, sửa loa hội trường cho đến sửa loa sub, sửa loa siêu trầm. Chúng tôi luôn luôn cố gắng với kỹ thuật cao nhất để phục hồi loa với các tiêu chuẩn như:
- Đảm bảo đúng trở kháng và công suất của nhà sản xuất!
- Đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như chất âm gần như nguyên bản
- Đảm bảo không làm trầy xước đồ của quý khách
- Khi sửa xong có bảo hành cho quý khách
    Sửa loa , làm lại loa là một công việc đòi hỏi tính kỹ thuật cao, có hiểu biết sâu rộng về âm thanh và đặc tính vật lý như sự đàn hồi của màng loa, gân loa, màng nhện vì thế hãy đến với dịch vụ sửa loa chuyên nghiệp của chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời.

Các lỗi thông thường của loa như:
- Loa bị cháy
-Loa bị rè
- Loa bị ù
- Loa có tiếng sôi
- Loa có tiếng thòm thọp khi đánh bass mạnh
- Loa có tiếng nghe cứng, đanh và khô
- Loa bị rách gân, màng , hỏng củ từ

Các dịch vụ khác của trung điện tử công nghệ cao NVT

- Sửa nguồn xung
- Sửa bếp từ 
- Sửa lò vi sóng
-  Sửa nồi cơm điện tử
- Sửa quạt điện
- Sửa ampli
- Sửa ô tô điện trẻ em
- Sửa máy phun sương, máy tạo ẩm
- Sửa máy hút bụi
- Sửa máy hút mùi
- Sửa máy xay sinh tố
-  Sửa ổn áp Lioa, Robot, Standar


LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI:

ĐỊA CHỈ : SỐ NHÀ 26, YÊN BÁI 2, CHỢ TRỜI (GẦN PHỐ HUẾ - HÀ NỘI)

MOBILE: 0983.603.472

EMAIL: CHUYENGIADIEN01@GMAIL.COM

WWW.BACHKHOADIENTU.COM

 

ĐIỆN TỬ NVT - BÁC SĨ ĐIỆN TỬ CHO GIA ĐÌNH BẠN

 

No comments :

Post a Comment

Có nhận xét mới