Sunday, November 1, 2015

SỬA QUẠT ĐIỆN TẠI NHÀ Ở HÀ NỘI 0983.603.472 UY TÍN, CHẤT LƯỢNG

       Trung tâm kỹ thuật điện tử công nghệ cao NVT chuyên sửa quạt điện tại nhà ở Hà Nội với uy tín và chất lượng tốt nhất. Chúng tôi tự hào là một trong những trung tâm điện tử, tự động hóa với bề dày kinh nghiệm cũng như uy tín được khẳng định qua hàng ngàn khách hàng mà chúng tôi đã phục vụ. Đến với dịch vụ sửa quạt điện tại nhà của NVT bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng cũng như chi phí dịch vụ là  phải chăng nhất.
      Chúng tôi chuyên sửa quạt điện tại Hà Nội với đủ các loại quạt như quạt bàn, quạt cây, quạt trần , quạt treo tường, quạt lửng, quạt tháp, quạt hơi nước, quạt phun sương, quạt công nghiệp, quạt không cánh, quạt thông gió, quạt tích điện, quạt hộp, quạt đảo trần của các hãng Panasonic, Mitsubishi. National, Seiko, Kanguru, Hatari, Tiross, Deton, Komasu, KDK, ASIA, JipLai, Vinawind, Điện cơ, Sanyo, Sharp, Nec...

SỬA QUẠT ĐIỆN TẠI NHÀ Ở HÀ NỘI UY TÍN 0983.603.472



        Dịch vụ sửa quạt điện tại nhà của chúng tôi sẽ giúp quý khách hàng không phải lo lắng về quá trình vận chuyển thiết bị khi sửa chữa. Bạn chỉ cần gọi điện còn mọi chuyện để chúng tôi lo. Sau khi khám chữa thiết bị chúng tôi sẽ báo giá và tiến hành khắc phụ sự cố của quạt điện!
       Quạt điện ngày nay được tích hợp nhiều thiết bị điện tử tinh vi lên việc sửa chữa đòi hỏi người kỹ thuật viên phải có kiến thức chuyên sâu về điện tử. Tuy nhiên đến với chúng tôi thì công việc sửa chữa quạt điện là một việc dễ hơn bao giờ hết bởi chúng tôi có những đội ngũ kỹ thuật viên điện tử, tự động hóa chất lượng cao, điều đó sẽ làm hài lòng quý khách về chất lượng dịch vụ sửa quạt điện tại nhà của trung tâm điện tử NVT.
      Trung tâm kỹ thuật điện tử công nghệ cao NVT là một địa chỉ sửa quạt điện  tại Hà Nội tin cậy cho gia đình bạn và người thân. Chúng tôi hoạt động trên nguyên tắc lấy uy tín và chất lượng đặt lên đầu cũng như tuyệt đối không lừa đảo. Công việc sửa quạt điện tại nhà của quý khách sẽ được tiến hành nhanh chóng, gọn gàng và chuyên nghiệp hơn bao giờ hết khi đến với dịch vụ sửa quạt điện tại Hà Nội của chúng tôi. Chúng tôi chuyên sửa chữa, bảo dưỡng các loại quạt điện bị các lỗi như:
- Quạt điện không quay
- Quạt bị sát cốt, bị bó trục
- Quạt bị mất nguồn
- Quạt bị gãy cánh, gẫy cổ
- Quạt không phun được sương
- Quạt không quay được tup lăng
- Quạt kêu to, rung, lắc
- Quạt không điều khiển được
- Quạt chạy nóng, có mùi khét
- Quạt bị cháy
- Quạt quay yếu , không khởi động được
- Quạt tự động chạy khi cắm nguồn
.......
Liên hệ chúng tôi

Mobile: 0983.603.472
Địa chỉ: 26, Yên Bái 2, chợ Trời (gần Phố Huế)
Email: chuyengiadien01@gmail.com

Website: http://www.bachkhoadientu.com


 Các dịch vụ khác của chúng tôi

 -  SỬA CHỮA AMPLY, THIẾT BỊ ÂM THANH CHUYÊN NGHIỆP

- SỬA BẾP TỪ NỘI ĐỊA, NHẬT , ĐỨC , ITALIA, 

- SỬA NỒI CƠM ĐIỆN TỬ , NỒI CƠM CAO TẦN TIGER, CUCKOO, ZOJIRUSHI, CUCHEN, LIHOM, TOSHIBA, SANYO, PANASONIC, NATIONAL, 
 

- SỦA QUẠT ĐIỆN PHUN SƯƠNG, QUẠT TRẦN, QUẠT THÁP, QUẠT BÀN, QUẠT THÔNG GIÓ, QUẠT TREO TƯỜNG, QUẠT NHẬT, QUẠT BALAN, QUẠT HÀ LAN

- SỬA LÒ VI SÓNG ĐIỆN CƠ, LÒ VI SÓNG CAO TẦN INVETOR

- SỬA ỔN ÁP LIOA, ROBOT, STANDA, SUTUDO
- SỬA MÁY XAY SINH TỐ

- SỬA MÁY HÚT BỤI
- SỬA MÁY HÚT MÙI

- SỬA Ô TÔ ĐIỆN TRẺ EM, CÁC LOẠI ĐỒ CHƠI
- TẤT CẢ CÁC THIẾT BỊ ĐIỆN TỬ GIA DỤNG KHÁC
 

No comments :

Post a Comment

Có nhận xét mới