Saturday, December 5, 2015

SỬA MÁY SẤY TAY CHUYÊN NGHIỆP 0983.603.472

       Trung tâm kỹ thuật điện tử công nghệ cao NVT là một đơn vị đứng đầu về lĩnh vực cung cấp dịch vụ sửa chữa những thiết bị vệ sinh tự động cao cấp. Với kinh nghiệm đã sửa chữa máy sấy tay nhà vệ sinh cho hàng ngàn nhà hàng, khách sạn lớn nhỏ chúng tôi luôn tự tin khắc phục sự cố cho bất cứ chiếc máy sấy tay nào. Ngày nay máy sấy tay tự động là một thiết bị không thể thiếu trong những ngôi biệt thự sang trọng. Khi chúng ta rửa tay xong thì chúng ta sẽ cảm  thấy thật ẩm ướt và khó chịu nếu không có những chiếc máy sấy tay đầy tiện nghi.

sửa máy sấy tay uy tín
SỬA MÁY SẤY TAY CHUYÊN NGHIỆP Ở HÀ NỘI


      Máy sấy tay là một thiết bị vệ sinh tự động cao cấp vì thế trước khi tiến hành sửa chữa thì quý khách hãy chọn một trung tâm điện tử chất lượng và uy tín. Chúng tôi có một đội ngũ kỹ thuật viên năng động với hiểu biết sâu rộng về kỹ thuật điện tử, tự động hóa , điện gia dụng,,,,sẽ làm quý khách hài lòng bởi chất lượng dịch vụ sửa chữa máy sấy tay vệ sinh cao cấp của chúng tôi. Các kỹ thuật viên kỹ thuật điện tử của chúng tôi luôn làm việc hết mình với niềm đam mê kỹ thuật vô tận. Phương châm làm việc của chúng tôi là coi đồ đạc của quý khách như vật dụng của chính mình. Mọi thao tác đều được làm hết sức cẩn thận và tỉ mỉ. Uy tín, nhiệt tình và tuyệt đối không lừa đảo là cách chúng tôi phục vụ quý khách.
 
        Qua nhiều năm bảo hành và sửa chữa cho nhiều hãng thiết bị điện tử gia dụng chúng tôi chuyên nhận bảo hành và sửa chữa máy sấy tay cho nhiều hãng như Smarthome, Toto, Linax, Gorlde, Panasonic, Datkeys....từ các mẫu bình dân cho đến các mẫu máy sấy tay cao cấp. Hầu hết trên thị trường Việt Nam thì máy sấy tay của  Panasonic và  Linax được nhiều người tin dùng và ưa chuộng.  Các mẫu máy sấy tay Gorlde của Đài Loan cũng được nhiều người dân sử dụng bởi rẻ và chất lượng không quá kém.

       Để sử dụng máy sấy tay đúng cách thì việc tuân thủ những chỉ dẫn của nhà sản xuất là điều cần thiết. Bạn không được vứt những vật dụng nhỏ nhặt vào bên trong máy, tránh để nước dây trực tiếp lên máy và tuyệt đối không  được dùng các dung môi như xăng, axeton, butin để lau chùi vỏ ngoài của máy sấy tay. Đây  là một thiết bị cần được cắm điện thường xuyên để làm nóng các linh kiện điện tử nhằm không làm ẩm mạch điện tử bị ẩm mốc. Quý khách lên  dùng máy sấy tóc sấy vào mạch điện bên trong nó 1 tháng 1 lần để  làm khô các linh kiện.

     Chúng tôi chuyên nhận sửa chữa máy sấy tay với các lỗi như:

  - Máy sấy tay không nóng
- Máy sấy tay không nhận cảm ứng
- Máy sấy tay bị mất nguồn
- Máy sấy tay bị rò điện ra vỏ
- Máy sấy tay không có gió thổi ra
- Máy sấy tay báo lỗi, không điều khiển được
........

   Dịch vụ sửa máy sấy tay của điện tử NVT là một trong những dịch vụ tốt nhất của chúng tôi. Xin quý khách hoàn toàn yên tâm khi đến với dịch vụ sủa chữa máy sấy tay của chúng tôi. Mọi chi tiết xin liên hệ:
Mobile: 0983.603.472
Website: www.bachkhoadientu.com
Địa chỉ: 20, ngõ 37, Đại Đồng, Hoàng Mai , Hà Nội
- 26, Yên Bái 2, Hà Nội
- 106 Lò Đúc, Hà Nội













No comments :

Post a Comment

Có nhận xét mới