Friday, October 2, 2015

SỬA LÒ VI SÓNG TẠI NHÀ 0983.603.472 Ở HÀ NỘI UY TÍN

    Trung tâm kỹ thuật điện tử NVT chuyên nhận sửa lò vi sóng tại nhà quý khách với chất lượng tốt nhất, uy tín nhất  và tiết kiệm nhất. Chúng tôi nhận sửa chữa và bảo hành cho tất cả các loại lò vi sóng của tất cả các hãng như Electrolux, Panasonic, National, Sharp, Delonghi, Sam Sung, Sanyo, Coex, Media, Tiross, Candy, Goldsun....

Sửa lò vi sóng tại nhà
SỬA LÒ VI SÓNG TẠI NHÀ Ở NỘI 0983.603.472
Dịch vụ sửa lò vi sóng tại nhà của chúng tôi luôn đề cao chất lượng và uy tín lên hàng đầu. Với kinh nghiệm nhiều năm làm bảo hành cho nhiều hãng điện tử gia dụng hàng đầu thế giới lên  chúng tôi đủ tự tin giải quyết mọi lỗi của lò vi sóng từ lò cơ cho đến lò invertor như:
-Lò không nóng
-Đĩa bên trong không quay
- Có tiếng nổ lộp bộp
- Đèn trong lò không sáng
- Không bấm được nút điều khiển
- Có mùi khét
- Lò vi sóng chạy một lúc rồi tắt
- Lò bị hỏng chức năng nướng
- Bên trong lò xuất hiện tia lửa điện
Chúng tôi chuyên sửa lò vi sóng tại Hà Nội với tôn chỉ không ngại khó, không ngại xa, không lừa đảo và bảo hành uy tín. Chúng tôi chuyên sửa lò vi sóng Sharp, Sanyo, Electrolux, Panasonic và nhiều hãng khác. 
Muốn sửa lò vi sóng tại nhà uy tín, tin cậy thì tìm đến chúng tôi theo số máy 0983603472 hoặc truy cập website: http://www.bachkhoadientu.com rồi để lại câu hỏi. Chúng tôi sẽ trả lời và tư vấn kỹ thuật cho gia đình bạn 24/7.

 Các dịch vụ khác của chúng tôi
 
Sửa lò vi sóng tại nhà quý khách giúp quý khách hàng tiết kiệm thời gian cũng như công sức và tiền bạc. Khi lò vi sóng không nóng hoặc bất cứ trục trặc nào bạn hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật. 

Liên hệ chúng tôi
 ĐỊA CHỈ : SỐ NHÀ 26, YÊN BÁI 2, CHỢ TRỜI (GẦN PHỐ HUẾ - HÀ NỘI)  

EMAIL: CHUYENGIADIEN01@GMAIL.COM  

WWW.BACHKHOADIENTU.COM

LƯU Ý: CHÚNG TÔI LÀ TRUNG TÂM ĐIỆN TỬ NVT KHÔNG PHẢI LÀ TRUNG TÂM ĐIỆN TỬ BÁCH KHOA. BÁCH KHOA ĐIỆN TỬ LÀ TÊN WEBSITE NÀY VÀ ĐIỀU ĐÓ CHỈ THỂ HIỆN SỰ ĐA DẠNG VỀ LĨNH VỰC SỬA CHỮA PHẦN CỨNG CỦA CHÚNG TÔI.

No comments :

Post a Comment

Có nhận xét mới