Saturday, September 5, 2015

SỬA BẾP TỪ UY TÍN TẠI HÀ NỘI!

      Chúng tôi là trung tâm điện tử NVT được xây dựng và phát triển bởi đội ngũ kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm về điện tử, tự động hóa, thiết bị điện tử gia dụng. NVT cung cấp những dịch vụ về kỹ thuật điện tử , tự động hóa với  chất lượng tốt nhất, uy tín nhất với giá cả hợp lý nhất. Qua đó đem lại lòng tin cho mỗi gia đình về dịch vụ sửa chữa điện, điện tử của chúng tôi.
     

       Bếp từ là một thiết bị nhà bếp rất phổ biến trong mỗi gia đình.Ngày nay bếp điện từ đang dần thay thế bếp gas bởi sự tiện dụng của nó cũng như tiết kiệm chi tiêu cho các nhà nội trợ. Khi bếp từ nhà bạn bị ốm, bị bệnh hoặc bị chết đột ngột thì hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ kịp thời. Hiện nay trung tâm kỹ thuật điện tử NVT chuyên nhận sửa chữa các loại bếp từ, bếp hồng ngoại của các hãng như FAGOR, MUNCHEN, FRICO, SIEMENS, AEG, MITSUBISHI, TOSHIBA,....



                    




  NVT chuyên khắc phục các sự cố của bếp từ, bếp hồng ngoại với những lỗi phổ biến như:

  • Bếp từ, bếp hồng ngoại không nóng
  • Bếp từ, bếp hồng ngoại mất nguồn điện
  • Bếp từ không nhận nồi
  • Bếp từ lúc nóng , lúc lạnh
  • Bếp từ báo lỗi E0, E1, E2 , E3.....
  • Bếp từ đang đun rồi tự ngắt
  • Bếp từ không điều khiển được
  • Cắm bếp từ vào là sập Attomat
    Khi bếp điện nhà bạn xuất hiện các lỗi như trên thì hãy liên hệ với trung tâm NVT để được các chuyên viên kỹ thuật của chúng tôi tư vấn và hỗ trợ toàn diện. Hãy yên tâm về dịch vụ của NVT, chúng tôi tuyệt đối không lừa đảo, phí dịch vụ sẽ lấy trên linh kiện thay thế và độ khó của sự cố. Mọi chi tiết xin liên hệ chuyên gia kỹ thuật của chúng tôi theo số điện thoại 0983.603.472Giảm thiểu chi phí phát sinh, tiết kiệm chi tiêu cho gia đình bạn nhưng vẫn đem lại thu nhập cho chúng tôi là phương châm hoạt động của NVT.  Đến với NVT các bạn sẽ được tư vấn miễn phí và luôn được cập nhật những thông tin hữu ích về cách sử dụng bếp điện từ  trên chính website này. Chúc gia đình các bạn luôn hạnh phúc và đầm ấm bên nhau trong các bữa cơm gia đình. Hạnh phúc của tôi chính là việc phục vụ quý khách được hài lòng và thỏa mãn .



1 comment :

  1. Nếu bạn cảm thấy có ích thì hãy chia sẻ cho bạn bè hoặc để lại nhận xét để chúng tôi cố gắng hơn nữa trong việc đóng góp phần nào hiểu biết nhỏ bé của mình cho cộng đồng!! Chúc các bạn thành công !

    ReplyDelete

Có nhận xét mới