Sunday, October 4, 2015

SỬA NỒI CƠM ĐIỆN TẠI NHÀ UY TÍN 0983.603.472: NỒI CUCKOO, TIGER, SHARP, HITACHI, ZOJIRUSHI, SANYO, LIHOM, CUCHEN...

     Trung tâm điện tử NVT chuyên nhận sửa nồi cơm điện tại nhà quý khách. Với kinh nghiệm nhiều năm làm bảo hành nồi cơm điện tử cho nhiều hãng lớn như Cuckoo, Lihom, Cuchen, Sharp, Sanyo, Tiger, Panasonic, Supor, Zojirushi...chúng tôi đủ tự tin để phục vụ quý khách với chất lượng tốt nhất với phương châm uy tín đặt lên đầu tuyệt đối không lừa đảo. Đến với chúng tôi bạn không nên quá lo lắng về phí dịch vụ, chúng tôi biết bạn cũng là người lao động vì thế chúng tôi biết bạn cần gì! 
 
sửa nồi cơm điện tại nhà
SỬA NỒI CƠM ĐIỆN TẠI NHÀ Ở HÀ NỘI 0983.603.472





       Nồi cơm điện ngày càng hiện đại và tích hợp công nghệ cao lên việc sửa nồi cơm điện tử cũng cần những người kỹ thuật cao. Hầu hết kỹ thuật viên của chúng tôi đều có nhiều năm kinh nghiệm sửa nồi cơm điện tại nhà từ kiểu dáng điện cơ đến công nghệ điện tử, công nghệ cao tần. Chúng tôi làm việc bằng niềm đam mê và hiểu biết sâu rộng về lĩnh vực điện tử gia dụng, tự động hóa. Đến với chúng tôi bạn không phải lo lắng về vấn đề chất lượng.  Dịch vụ sửa nồi cơm điện tại nhà của chúng tôi sẽ giúp bạn tự do hơn, tiết kiệm thời gian hơn mà vẫn đảm bảo khôi phục lại tình trạng ban đầu của chiếc nồi cơm nhà bạn. Hãy gọi ngay cho chúng tôi với bất cứ thiết bị điện tử gia dụng nào nhà bạn bị lỗi theo số điện thoại 0983.603.472 để được tư vấn miễn phí 24/7.

      Trung tâm điện tử NVT nhận bảo hành và chữa nồi cơm điện tử với các lỗi phổ biến như:

- Nồi không có điện vào
- Nồi cơm chỉ báo lỗi kêu tít tít
- Nồi cơm không nóng
- Cơm bị nát, cơm bị cháy hoặc khê
- Bị rò điện ra vỏ
- Cơm bị sống mặc dù đã báo chín và chuyển sang nấc ủ
- Giắc cắm nguồn bị cháy chập
- Nồi báo lỗi E, U
-Nồi cơm không nhận xoong
....
       Chúng tôi chuyên sửa nồi cơm điện cuckoo, nồi cơm tiger, Cuchen, Lihom, Sanyo và sửa nồi cơm điện Sharp với chất lượng hàng đầu, giá thành hợp lý và tuyệt đối không lừa đảo.
      Với mong muốn được phục vụ hàng ngàn khách hàng trên khắp nội thành Hà Nội thì dịch vụ sửa nồi cơm điện tại nhà của chúng tôi sẽ luôn hoạt động theo phương châm uy tín đặt lên đầu, chất lượng hơn dịch vụ và làm hài lòng quý khách là niềm vui của chúng tôi.
Bất khứ khi nào chiếc nồi cơm điện nhà bạn gặp sự cố thì hãy gọi ngay cho bộ phận sửa nồi cơm điện của chúng tôi theo số điện thoại 0983.603.472 để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời.

Các dịch vụ khác của chúng tôi:

- Bảo dưỡng và sửa chữa bếp từ tại nhà
- Sửa amply tại nhà
- Sửa nồi cơm điện tử, nồi cơm cao tần, nồi cơm cuckoo tại nhà
-Sửa lò vi sóng, lò nướng tại nhà
- Sửa máy hút bụi
-Sửa đầu CD, DVD..
- Sửa tất cả các thiết bị điện tử trong gia đình bạn


SỬA ĐIỆN TỬ TẠI NHÀ CHUYÊN NGHIỆP

Với tên gọi website www.bachkhoadientu.com chúng tôi muốn rằng chúng tôi có thể chữa cho được rất nhiều thiết bị điện tử. Bất cứ thiết bị điện tử nào trong gia đình bạn gặp trục trặc thì các bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn .

Liên hệ với chúng tôi:
Mobile: 0983.603.472
Địa chỉ: Ngõ 26/25 Yên Lạc-Hà Nội, nhà số 6.
Email: chuyengiadien01@gmail.com

Website: www.bachkhoadientu.com 
 
 ĐIỆN TỬ NVT -  BÁC SĨ ĐIỆN TỬ CHO GIA ĐÌNH BẠN

No comments :

Post a Comment

Có nhận xét mới