Saturday, September 9, 2017

Kìm cắt Tronex USA - ông vua kìm cắt linh kiện

       Nếu bạn là dân kỹ thuật điện tử thì ắt hẳn chúng ta có những lý do chính đáng để được lựa chọn một chiếc kìm cắt linh kiện điện tử chất lượng cao.  Sau nhiều năm học điện tử và làm nghề sửa chữa đồ gia dụng tôi đã trọn cho mình một chiếc kìm cắt linh kiện điện tử ưng ý nhất, đó chính là chiếc kìm cắt Tronex  đến từ nước Mỹ xa xôi.
kim cat tronex
Kìm cắt TRONEX ông vua của các loại kìm cắt
Những lý do mà kìm cắt Tronex được tin cậy

        Đến từ thương hiệu sản xuất công cụ hàng đầu nước Mỹ, những chiếc kìm cắt Tronex được tôi luyện với rất nhiều công đoạn để trở thành những hợp kim vô cùng sắc bén và cứng cáp. Tay kìm được bọc lớp mút chất lượng cao  tạo cảm giác cho tay cầm vô cùng thoải mái và dễ thao tác. Dù vẻ ngoài không cần sáng lấp lánh như inox hoặc kim cương nhưng chất lượng hợp kim của kìm cắt Tronex vô cùng bền bỉ với thời gian . Chúng gần như mẫn cảm với thời tiết của Việt Nam có đặc điểm nhiều mưa gió và độ ẩm cao. Những chiếc kìm cắt Tronex khó có thể bị hoen gỉ nếu như bạn không cố tình đập phá lớp men ngoài cùng của nó.

kìm cắt linh kiện điện tử
Lớp mút khá dày của kìm cắt Tronex
      Nói về những chiếc kìm cắt trước hết phải nói đến độ chính xác của vết cắt  sau đó là sự thoải mái của người dùng. Lưỡi cắt của những kìm cắt Tronex có độ sắc cao có thể cắt được nhiều kiểu chân linh kiện mà không hề bị sứt mẻ. Ai đã từng cắt những dây nhiệt điện trở làm từ Crom hoặc Niken và đôi khi là cả Vonfram thì biết rằng độ cứng của những vật liệu này còn cứng hơn cả vật liệu làm ra những chiếc kìm cắt thông thường. Đó cũng là lý do mà nếu chúng ta dùng những chiếc kìm cắt thông thường để cắt những vật liệu đó thì điều mẻ lưỡi là chuyện khó tránh khỏi. Tôi đã thử những chiếc kìm cắt Tronex đến từ USA để cắt những dây dẫn làm bằng vật liệu này và thấy rằng nó có thể cắt tốt mà ít gây ra mẻ lưỡi .

kim Tronex
Kìm cắt Tronex có lưỡi cắt rất cứng

Với phương châm sản xuất ra những chiếc kìm cắt dễ sử dụng nhất , tạo cảm giác thoải mái nhất thì các kỹ sư của Tronex đã chú trọng làm phần tay cầm khá dài. Trên tay cầm còn gắn thêm hai lá thép đàn hồi tốt để tự há miệng kìm  một cách tự nhiên. Đó là những  đặc điểm tạo lên thương hiều kìm cắt Tronex của Mỹ  rất nổi tiếng trong mảng công cụ.
Với kìm cắt Tronex việc cắt linh kiện điện tử thật dễ dàng

  

Mua kìm cắt Tronex cũ ở đâu chất lượng

Vì kìm cắt Tronex mới rất đắt , khoảng hơn 1 triệu đồng  nên không có nhà buôn nào nhập hàng mới về. Tuy nhiên bạn có thể dùng kìm cắt Tronex đã qua sử dụng với giá thành rẻ hơn rất nhiều.
Giá bán một chiếc kìm Tronex mới trên Amazon

Bạn có thể mua một chiếc kìm cắt Tronex đã qua sử dụng với giá thành  rất dẻ mà chất lượng còn tương đối mới  tại NVTSHOP.COM

No comments :

Post a Comment

Có nhận xét mới