Friday, September 8, 2017

Đồng hồ vạn năng Samwa KH965 tốt nhất trong các đồng hồ kim

    Khi mới khởi đầu những ngày tháng học điện tử tôi bắt đầu chi toàn bộ số tiền có được để mua ngay hai chiếc đồng hồ vạn năng tốt và phù hợp với sở thích của mình. Thời điểm đó có thể coi là khá đầu tư khi tay nghề sửa chữa của tôi vẫn là con số không tròn trĩnh. Giờ đây sau những năm tháng trưởng thành với tay nghề của mình , tôi nhìn lại thì hai chiếc đồng hồ vạn năng vẫn còn hoạt động tốt.
                                dong ho van nang samwa kh965

       Trong hai chiếc đồng hồ trên thì chiếc đồng hồ vạn năng kỹ thuật số là model K1011 của Kyoritsu còn chiếc đồng hồ vạn năng chỉ thị kim là model KH965 của Samwa. Trong quá trình làm nghề sửa chữa và thiết kế điện tử tôi đều thích sử dụng cả hai chiếc đồng hồ này. Mỗi chiếc đồng hồ có những yêu và nhược điểm khác nhau nhưng khi tôi kết hợp cả hai cái thì quả thật đó là một cặp đồng hồ vạn năng toàn vẹn.

Đồng hồ vạn năng Samwa KH965 có những ưu điểm gì ?


đồng hồ samwa kh965
Đồng hồ vạn năng Samwa KH965 tốt nhất 
Trước hết đây là một chiếc đồng hồ kim gần như hoàn hảo và rất nhiều chức năng  như :

- Đo điện áp một chiều lên tới 1000V
- Đo điện áp xoay chiều lên tới 1000V
- Đo dòng điện một chiều lên tới 10A
- Đo dòng điện xoay chiều lên tới 20A , hầu hết các đồng hồ vạn năng kim khác đều không có chức năng đo dòng xoay chiều lớn như vậy.
- Đo kiểm tra diode, điode zener lên tới 12V
- Chức năng đo thông mạch có còi hú rất to và nhanh
- Chức năng đo kiểm tra điều khiển từ xa ở thang đo data , đây là chức năng rất tiện dụng khi chúng ta phải kiểm tra các sóng hồng ngoại của điều khiển từ xa hoặc các cảm biến hồng ngoại khác trong robot lau nhà, máy đánh giày.... Đây cũng là một chức năng không gặp ở bất cứ đồng hồ kim nào khác.

Ngoài những chức năng đo kiểm đa dạng như trên thì chiếc đồng hồ vạn năng kim Samwa KH965 còn được gia công với lớp vỏ nhựa cứng cáp, núm vặn chuyển thang dứt khoát và trơn tru tạo cảm giác dễ điều khiển khi sử dụng. 

Tại sao đồng hồ vạn năng Samwa KH965 lại được các bạn thợ ưa chuộng

- Thứ nhất là do giá thành cho một chiếc đồng hồ vạn năng Samwa KH965 không quá đắt đỏ, chỉ dao động từ 170K đến 200K.  
- Thứ hai là do chất lượng sản phẩm rất tốt , có nhiều thang đo đa dạng và chức năng đo kiểm tra sóng hồng ngoại của điều khiển từ xa rất tiện dụng. Thang đo thông mạch có còi hú cũng là điểm đặc biệt của chiếc đồng hồ vạn năng Samwa KH965 này

Mua đồng hồ vạn năng Samwa KH965 ở đâu chất lượng

Vì được rất nhiều các bạn thợ điện tử, điện lạnh lựa chọn cho công việc của mình nên chiếc đồng hồ Samwa KH965 đang bị làm giả rất nhiều. Để mua được đúng đồng hồ Samwa KH965 chất lượng thì bạn có thể mua ở NVTSHOP.COM với giá thành khá phải chăng và cam kết chất lượng.

No comments :

Post a Comment

Có nhận xét mới