Wednesday, May 24, 2017

HỌC SỬA NỒI CƠM ĐIỆN TỬ, SỬA NỒI CƠM CAO TẦN CHUYÊN SÂU!

       Trong cuộc sống ngày càng hiện đại như ngày nay thì nhu cầu học sửa nồi cơm điện tử là rất lớn bởi nồi cơm điện tử, nồi cơm cao tần đang dần thay thế nồi cơm điện cơ truyền thống.  Với kinh nghiệm sửa chữa nồi cơm điện tử nhiều năm cho khách hàng cá nhân, các thương gia , nhà buôn cũng như các bạn thợ ...thì điện tử NVT chính thức đào tạo , mở khóa học sửa chữa nồi cơm điện tử, nồi cơm cao tần chuyên sâu với phương châm học thực, làm thực và làm chuyên nghiệp. NVT có đầy đủ các linh kiện, máy móc đo lường hiện đại giúp người học nhanh chóng trở thành người kỹ thuật viên sửa chữa nồi cơm điện tử, sửa chữa nồi cơm cao tần chuyên nghiệp.

Điện tử thực hành NVT chuyên sửa nồi cơm điện tử, nồi cơm cao tần cao cấp
    
       NVT chuyên nhận sửa nồi cơm điện tử, sửa nồi cơm cao tần nội địa Nhật Bản, nồi cơm điện tử Hàn Quốc với các thương hiệu nổi tiếng như Toshiba, Hitachi, Zorijushi, Panasonic, National, Mitsubishi, Tiger, Sanyo, Sharp, Cuckoo, Cuchen, Lihom... với các lỗi như Exx, Hxx, Uxx, chập công suất, mất nguồn, cắm nhầm điện, cơm bị sống, cơm bị cháy, và hàng trăm pan bệnh khác..

Công cụ, thiết bị đào tạo:

    Vì NVT làm dịch vụ bảo hành cho rất nhiều nhà buôn nồi cơm lên luôn có sẵn thiết bị cho các bạn thực hành trực tiếp trên các lỗi trong thực tế. Các thiết bị đo kiểm thì NVT luôn trang bị những dụng cụ hiện đại cho các bạn làm quen với các máy móc đo lường chuyên dụng


Mục tiêu khóa học:

    Để các bạn có thể học và tạo ra được tay nghề vững vàng thì NVT chỉ nhận những bạn có đôi chút kiến thức về điện tử và linh kiện với sự đam mê sẵn có. NVT cố gắng hỗ trợ cho mọi học viên sau khi hoàn thành khóa học về chuyên môn kỹ thuật và kỹ năng sửa chữa. Sau khi hoàn thành khóa học này bạn có thể sửa chữa thành thạo các loại nồi cơm điện tử cao tần của Nhật Bản và nồi cơm điện tử cao tần Hàn Quốc với rất nhiều pan bệnh và kiểu lỗi. Hoàn thành khóa học này bạn sẽ tự tin kiểm tra và tiến hành sửa chữa bất cứ nồi cơm điện tử nào mà bạn gặp phải. Bạn sẽ được hướng dẫn một cách khoa học và chi tiết nhất về cách tiến hành mở và sửa chữa các mạch điện tử của nồi cơm điện tử, nồi cơm cao tần, nồi cơm điện tử áp suất. 

 Thời gian học:  Thời gian hoàn thành khóa học sửa nồi cơm điện tử là 1 tháng liên tục từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần. Có thể chọn học chiều từ 1h30 đến 4h hoặc chọn học tối từ 7h đến 9h30. Chỉ nhận tối đa 5 học viên để hướng dẫn trực tiếp và bài bản nhất.
 
Phí đầu tư:  Đây là khóa học thực tế và chuyên sâu giúp bạn có một tay nghề vững vàng để tự tin hơn trong dịch vụ kỹ thuật sửa chữa của chính bạn. Nếu bạn cần những thông tin hữu ích về kỹ thuật sửa chữa nồi cơm điện tử, nồi cơm điện tử cao tần, nồi cơm áp suất điện tử.... thì hãy tham gia vào khóa học này với chi phí 2Triệu/ 1 khóa học sửa nồi cơm điện tử, nồi cơm cao tần chuyên sâu.

No comments :

Post a Comment

Có nhận xét mới