Sunday, February 26, 2017

LÀM SẠCH VÀ KHỬ MÙI CHO LÒ VI SÓNG NHƯ THẾ NÀO?

     Trung tâm kĩ thuật điện tử tự động hóa NTV với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sửa lò vi sóng ở Hà Nội cho hàng trăm khách hàng, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn cách làm sạch và khử mùi lò vi sóng. Lò vi sóng là thiết bị dụng trong nhiều gia đình có chức năng hấp, nấu và dã đông thức ăn nên lò vi sóng sẽ thường xuyên bị bám bẩn và ảm mùi việc vệ sinh, khử mùi cho lò vi sóng rất cần thiết vì nó ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng và mùi vị của thức ăn, ảnh hưởng tới tuổi thọ của lò và có khả năng gây mất an toàn cho người sử dụng.

Làm sạch lò vi sóng




Một số cách vệ sinh lò vi sóng:

-Sử dụng giấm: Giấm là dung dịch rất hữu ích khi bạn muốn làm sạch và khử mùi lò vi sóng của mình rất đơn giản và nhanh chóng. Bạn hay lấy một bát nước pha thêm một thìa giấm rồi cho vào trong lò vi sóng hâm nóng khoảng 3-5 phút . Khi hâm nóng thì nước giấm sẽ bốc hơi lên sẽ khử mùi cho khoang lò và bạn sẽ lau sạch bốn cạnh trong khoang lò một cách dễ dàng.Bên ngoài hãy lấy khăn lau mềm thấm dung dịch giấm lau sạch mặt kính, các núm xoay, các phím bấm.

-Sử dụng chanh: Việc sử dụng chanh làm sạch lò vi sóng cũng giống như sử dụng giấm. Cắt đôi quả tranh vắt tranh vào bát nước, khuất đều hoặc cắt đôi quả chanh úp xuống đĩa cho một ít nước rồi cho vào lò hâm nóng 3-5 phút cho dung dịch bốc hơi hết khoang lò  không những dễ dàng lau sạch những vết bẩn khó tẩy rửa, khử mùi thức ăn, dầu mỡ và để lại mùi hướng chanh thoang thoảng rất dễ chịu.

-Sử dụng nước lau kính: Nước lau kính là hóa chất an toàn dễ sử dụng bạn chỉ cần pha nước lau kính với một ít nước rồi dùng khăn lau mềm thấm nước rồi kì cọ bên trong khoang lò, và tháo đĩa đặc biệt lâu thật kĩ lỗ thông gió để đảm bảo lò vi sóng hoạt động tốt.

-Sử dụng nước rửa chén: Bạn chỉ cần cho vài giọt nước rửa chém vào bát nước ấm cho bát nước bôc hơi nên trong khang lò rồi ngắt lò lấy khăn lau sạch bên trong lò. Còn bên ngoài thấm dung dịch lau sạch để khử mùi bạn có thể sử dụng baking soda không những dùng trong làm đẹp của phụ nữ mà còn khử mùi cho lò vi sóng rất rốt. Bạn cho hai thìa bột baking so da vào cốc nước rồi cho vào lò đun nóng khảng 3 phút là ok mùi khó chịu trong lò sẽ bay hết.

Chú ý: NGẮT ĐIỆN TRƯỚC KHI VỆ SINH LÒ VI SÓNG

Tổng kết: Việc làm sạch lò vi sóng là rất cần thiết nó ảnh hưởng trực tiếp đến món ăn, sức khỏe nhiều khi mất an toàn điện đối với người sử dụng. Hãy dành chút thời gian để làm sạch để bạn có sức khỏe tốt. Mong những chia sẻ trên của chúng tôi sẽ giúp ích cho bạn.

No comments :

Post a Comment

Có nhận xét mới