Sunday, February 26, 2017

CÓ NÊN SỬ DỤNG LÒ VI SÓNG CÓ CHỨC NĂNG NƯỚNG

    Lò vi sóng là thiết bị ngày càng phổ biến giúp những người nội trợ nấu, hấp , dã đông thức ăn nhanh chóng và phù hợp với gia đình hay nấu những món ăn cầu kì. Trung tâm kĩ thuật điện tử tự động hóa NVT chuyên sửa lò vi sóng ở Hà Nội chuyên nghiệp và uy tín, với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn về loại vi sóng có kèm theo chức năng nướng. Lò vi sóng có nướng ngày nay được rất nhiều gia đình yêu thích với chức năng nướng đã trở thành tính năng thông dụng trong lò vi sóng.

lò vi sóng có nướng



Lò vi sóng có chức năng nướng là ngoài những tính năng thông thường của lò vi sóng là nấu, hấp, dã đông ra còn thêm một tính năng nướng thức ăn. Với tính năng nướng sẽ có nút riêng để điều chỉnh công suất, nhiệt độ. Nếu bạn là người thích nấu nướng,  thì chắc hẳn trên bàn ăn vẫn thường xuyên xuất hiện những món nướng vậy lựa chọn cho gia đình mình một chiếc lò vi sóng có nướng là rất cần thiệt.

Ưu điểm của lò vi sóng có chức năng nướng:

-Với chiếc lò vi sóng nướng chúng ta có thể tích hợp nhiều chức năng trong một chiếc lò như nấu, hấp, dã đông và nướng.
-Lò vi sóng có nướng sẽ nướng chín thực phẩm nhanh hơn lò nướng thông thường vì lò vi sóng sử dụng sóng viba làm chín thực phẩm còn lò nướng sử dụng thanh đốt. Vì vậy, sử dụng lò vi sóng có chức năng nướng tiết kiệm thời gian nhất là đội với nhưng người bận rộn muốn có món ăn bổ dưỡng ở nhà.
-Với tính năng tích hợp thêm chức năng nướng trong lò vi sóng, bạn có thể tiết kiệm được không gian cho phòng bếp nhỏ của mình. Thay vì mua cả hai loại lò rất cồng kềnh thì ta chỉ cần mua một chiếc lò tích hợp chức năng.
-Lò vi sóng có chức năng nướng cũng có thể nướng bánh vì thế bạn có thể nướng cho gia đình mình những chiếc bánh mì gối hay bánh sandwich ngon, giòn vào bữa sáng.
-Hiện nay công nghệ phát triển, các loại lò vi sóng cao cấp sử dụng công nghệ inverter giúp tiếc kiệm điện năng.

Nhược điểm của lò vi sóng có chức năng nướng:

-Về căn bản lò vi sóng không thể giúp bạn nấu nướng hết các loại thực phẩm nó chỉ là một giải pháp nhanh chóng khi bạn chuẩn bị một món nướng đơn giản.
-Khi nướng thức ăn thì lò vi sóng không có vị ngon, giòn và mầu vàng đều như lò nướng được vì lò vi sóng sử dụng sóng viba làm chín thức ăn còn lò nướng sử dụng thanh đốt làm chín.
-Muốn sử dụng chức năng nướng thì bạn phải đặt thêm một giá đựng thức ăn rất tốn diện tích cho khoang lò nên bạn sẽ khó khăn khi nướng những thực phẩm lớn chẳng hạn như một con gà hay 1 con cá to.
-Lò vi sóng rất kén đồ đựng thực phẩm ở trong khoang lò một số lò phải sử dụng khay nướng riêng.
-Giá thành của chiếc lò vi sóng có nướng cao hơn lò vi sóng và lò nướng thông thường 1-2 triệu đồng.

Tổng kết: Bài viết trên là một số chia sẻ của chung tôi về lò vi sóng có thêm chức năng nướng. Bạn hãy xem xét nhu cầu của gia đình mình để chọn lựa cho mình chiếc lò thích hợp. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc khác nhau bạn hãy đến những cửa hàng uy tín, chất lượng để lựa chọn một chiếc lò ưng ý. Chúc bạn và người thân luôn có những món nướng vừa miệng và bỗ dưỡng.

No comments :

Post a Comment

Có nhận xét mới