Sunday, November 1, 2015

SỬA MÁY PHUN SƯƠNG, SỬA MÁY TẠO ẨM 0983.603.472 CHUYÊN NGHIỆP

       Trung tâm kỹ thuật điện tử, công nghệ cao NVT chuyên sửa máy phun sương, sửa máy tạo ẩm  uy tín và chuyên nghiệp tại khu vực Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điện tử, tự động hóa chúng tôi đủ tự tin để sửa chữa, bảo hành cho bất cứ loại máy phun sương, máy tạo ẩm nào. Chúng tôi chuyên nhận sửa chữa cho tất cả các loại máy phun sương , máy tạo ẩm của tất cả các hãng như Delonghi, Steba, Laica, Medisana, Beurer, Seiko, Kanguru, Samsung... Các máy tạo ẩm, phun sương có xuất xứ cao cấp đến từ các nước Đức, Italia, Nhật Bản.. chúng tôi càng sửa chuyên nghiệp với chất lượng tốt nhất.

SỬA MÁY PHUN SƯƠNG, MÁY TẠO ẨM UY TÍN, CHUYÊN NGHIỆP 0983.603.472

      Dịch vụ sửa máy phun sương , máy tạo ẩm tại nhà của chúng tôi sẽ làm hài lòng quý khách bởi tiện ích chúng tôi mang lại. Bạn chỉ cần gọi điện chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho bạn rồi sau đó sẽ cử những kỹ thuật viên lành nghề nhất đến nhà bạn giải quyết mọi sự cố hỏng hóc của máy phun sương hoặc máy tạo ẩm.
     Nếu gia đình bạn sử dụng điều hòa thường xuyên thì sẽ dẫn đến không khí trong phòng rất khô do đó thường phải sử dụng thêm máy phun sương hoặc máy tạo ẩm để điều chỉnh độ ẩm không khí phù hợp. Và trong mùa đông cũng vậy, vì không khí rất khô lên làm da dễ bị nứt nẻ và nhiều bệnh về đường hô hấp. Chúng tôi khuyến khích các bạn sử dụng thêm máy phun sương, máy tạo ẩm để bổ sung độ ẩm không khí trong mùa đông hanh khô.

   Với nhiều năm kinh nghiệm sửa chữa máy phun sương trung tâm điện tử NVT luôn cảm thấy tự hào về chất lượng hàng đầu, uy tín lan sâu và ngày càng phấn đấu trở thành một trung tâm có dịch vụ tốt nhất Hà Nội. Chúng tôi nhận sửa máy phun sương mini, máy phun sương hình thú, máy phun sương cao cấp của Steba, Delonghi, Medisana, Beurer.  với các lỗi như!

- Cắm nhầm điện
- Không lên nguồn
- Điều khiển mất tác dụng
- Không có hơi ẩm
- Không có ion
-Không có nhiệt độ
......
Hãy gọi ngay cho bộ phận sửa máy phun sương, sửa máy tạo ẩm tại nhà của chúng tôi theo đường dây nóng 0983.603.472 để được tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật kịp thời! Chúng tôi làm ăn uy tín, chuyên nghiệp và tuyệt đối không lừa đảo. Mọi tư vấn kỹ thuật cũng như chi phí dịch vụ sẽ được thông báo cho khách hàng trước khi tiến hành sửa chữa. Chúc gia đình bạn có một cuộc sóng  mạnh khỏe và hạnh phúc.!!!

Liên hệ chúng tôi

Mobile: 0983.603.472
Địa chỉ: 26, Yên Bái 2, chợ Trời (gần Phố Huế)
Email: chuyengiadien01@gmail.com

Website: http://www.bachkhoadientu.com


 Các dịch vụ khác của chúng tôi

 -  SỬA CHỮA AMPLY, THIẾT BỊ ÂM THANH CHUYÊN NGHIỆP

- SỬA BẾP TỪ NỘI ĐỊA, NHẬT , ĐỨC , ITALIA, 

- SỬA NỒI CƠM ĐIỆN TỬ , NỒI CƠM CAO TẦN TIGER, CUCKOO, ZOJIRUSHI, CUCHEN, LIHOM, TOSHIBA, SANYO, PANASONIC, NATIONAL, 

- SỦA QUẠT ĐIỆN PHUN SƯƠNG, QUẠT NHẬT, QUẠT BALAN, QUẠT HÀ LAN

- SỬA LÒ VI SÓNG ĐIỆN CƠ, LÒ VI SÓNG CAO TẦN INVETOR

- SỬA ỔN ÁP LIOA, ROBOT, STANDA, SUTUDO
- SỬA MÁY XAY SINH TỐ

- SỬA MÁY HÚT BỤI
- SỬA MÁY HÚT MÙI

- SỬA Ô TÔ ĐIỆN TRẺ EM, CÁC LOẠI ĐỒ CHƠI
- TẤT CẢ CÁC THIẾT BỊ ĐIỆN TỬ GIA DỤNG KHÁC
 

No comments :

Post a Comment

Có nhận xét mới