Thursday, November 5, 2015

KHÓA HỌC ĐIỆN TỬ THỰC HÀNH CHUYÊN SÂU!

        Tôi là NVT kỹ thuật viên chính của trung tâm kỹ thuật cơ điện tử NVT! 
Trước hết tôi xin tự giới thiệu đôi chút về mình! Tôi yêu thích kỹ thuật vật lý và điện tử từ nhỏ lên dồn hết tâm huyết của mình vào lĩnh vực này.  Dịch vụ của chúng tôi trực tiếp giải quyết các sự cố liên quan đến máy móc điện, điện tử trong công nghiệp và trong dân dụng tức là có tính thực hành rất cao. Mọi lời nói hoa mỹ để quảng cáo đều không có giá trị khi mà bạn không có khả năng giải quyết vấn đề và tôi cũng không muốn quảng bá về tôi nhiều. Có quá nhiều trường trung cấp nghề, cao đẳng nghề và cả trường dạy nghề  được mở  ra nhưng tại sao các học viên theo học đều không áp dụng được ngay vào thực tế cuộc sống để mang về thu nhập cho chính mình?  Tại sao sau khi học vẫn phải đi phụ việc trong nhiều năm thì tay nghề mới cứng cáp và như vậy có phải lãng phí quá nhiều về thời gian, tiền bạc không? Những điều đó làm tôi trăn trở trong tình trạng sinh viên ra trường rất chật vật xin việc trong khi xã hội vẫn cần rất nhiều người giỏi kỹ thuật!




     Thời gian gần đây rất nhiều bạn trẻ đang là sinh viên, những thợ đi làm điện lạnh, những bạn thợ điện cơ, thợ điện dân dụng liên tục hỏi tôi về vấn đề có đào tạo thêm về điện tử không? Tôi nghĩ đó là một ý tưởng hay để tôi có thể chia sẻ kinh nghiệm của mình cho nhiều người hơn. Các bạn sinh viên có thể biết thêm về linh kiện thực tế, cách sử dụng và thay thế trong sửa chữa, thiết kế. Các bạn thợ điện cơ , điện lạnh có thể biết thêm về điện tử nhằm sửa chữa các board mạch điều khiển khi mà các thiết bị  điện bây giờ hầu như đều được tích hợp các mạch điện tử điều khiển! Do đó tôi chính thức nhận học viên muốn học về điện tử để sửa chữa hoặc thiết kế các sản phẩm điện, điện tử dân dụng, công nghiệp.

Mục tiêu khóa học và đối tượng học viên:

---> Nhà muốn vững thì móng phải chắc, kỹ thuật điện tử muốn phát triển và theo kịp thời đại thì phải có nền tảng do đó khóa học này muốn xây dựng cái nền tảng về điện tử cho những con người có mục tiêu và định hướng nghề nghiệp rõ ràng và đó có thể là:

- Các bạn sinh viên, những người yêu thích điện tử muốn học thực hành, muốn hiểu sâu rộng về ứng dụng của linh kiện điện tử trong các máy móc, muốn biết kỹ năng sử dụng đồng hồ vạn năng xác định linh kiện sống chết, học khả năng phân tích mạch điện và thiết kế mạch điện, điện tử, điều khiển tự động. Nói chung là các bạn sinh viên điện, điện tử muốn có khả năng bảo trì máy móc, sửa chữa , thiết kế điện , điện tử trong thực tế

- Những bạn thực sự tâm huyết học để làm được việc, học để trở thành một người thợ, một kỹ thuật viên thực thụ có thể cung cấp dịch vụ  mang lại thu nhập cho chính mình.

Nội dung đào tạo 

1) Học sâu về linh kiện điện tử từ nhận dạng, phân loại, kiểm tra cho đến ứng dụng linh kiện điện tử vào các bo mạch trong các máy móc thực tế

2) Hướng dẫn đọc sơ đồ mạch điện, phân tích mạch điện một cách chuyên nghiệp. Làm quen với những mạch điện cơ bản như mạch nguồn, mạch dao động, mạch cảm biến, mạch vi xử lý, mạch logic,


3) Hướng dẫn sử dụng và thực hành trên các công cụ đo điện chuyên nghiệp nhất như đồng hồ vạn năng chỉ thị kim, đồng hồ vạn năng số, bộ nguồn đa năng, máy hiện sóng, máy tạo xung.. Điện tử thực hành NVT có đầy đủ máy móc công cụ giúp bạn trở thành một kỹ thuật viên không chỉ vững lý thuyết mà còn có những kỹ năng thực hành. Những công cụ này NVT đầu tư sẽ hỗ trợ đắc lực trong công việc sửa chữa và thiết kế điện tử.
Máy hiện sóng , máy tạo xung và bộ nguồn lập trình luôn sẵn sàng!!

Dĩ nhiên là các loại đồng hồ vạn năng không thể thiếu rồi


4) Kỹ năng xác định loại linh kiện, sự sống chết của linh kiện bằng đồng hồ vạn năng (Cái này là quan trọng nhất, nó không có trong sách vở nào hay trường đại học nào dạy  ngoài hiểu biết và kinh nghiệm nhiều năm làm bảo hành, sửa chữa cũng như thiết kế sản phẩm điện, điện tử của tôi) . Đây cũng là kỹ năng vô cùng quan trọng của người thợ điện, của người kỹ thuật viên, của kỹ sư điện, điện tử.

5) Các linh kiện thay thế tương đương trong các máy móc như mosfet, igbt, cầu đi ốt, transistor, ic số, ic tương tự, ...( Tôi sẽ chia sẻ cho các bạn những linh kiện tương đương để thay thế khi sửa chữa các thiết bị điện, điện tử)

6) Học sâu về các loại mạch nguồn, từ thiết kế cho đến sửa chữa. Đặc biệt là nguồn xung!


7) Tất cả những câu hỏi về điện , điện tử, tự động hóa mà học viên muốn tìm hiểu .
 Đầy đủ linh kiện và công cụ thực hành điện tử  

 Tiếp xúc với các máy móc điện tử trong thực tế

Miễn phí một bộ tài liệu sửa bếp từ chuyên nghiệp (400K/Bộ)

SAU KHÓA HỌC NÀY BẠN CÓ THỂ:

--> Nắm vững hằng trăm loại linh kiện điện tử từ lý thuyết, ứng dụng cho đến đo kiểm sống chết. 

---> Biết cách đọc sơ đồ mạch điện một cách chuyên nghiệp

--> Trở thành bậc thầy về sử dụng công cụ kiểm tra điện tử trong sửa chữa và thiết kế như đồng hồ vạn năng, ampe kìm, máy phát xung, bộ nguồn lập trình, máy hiện sóng.... với rất nhiều kỹ năng kiểm tra từ NVT với nhiều năm kinh nghiệm sửa chữa và thiết kế điện tử trong thực tế.

---> Chế tạo ra được những ứng dụng cơ bản như đèn ngủ, thiết bị điều khiển từ xa, bật đèn tự động, điều khiển độ sáng bóng đèn, bật đèn từ xa, tự động phát hiện vật rồi báo động, bơm nước tự động, làm biển quảng cáo Led, hẹn giờ bật tắt thiết bị theo yêu cầu...
--> Biết sửa chữa các bo nguồn tuyến tính, bo nguồn xung và cả nguồn không sử dụng biến áp.

PHÍ ĐẦU TƯ VÀ CAM KẾT:

       Đây là phí đầu tư của các bạn, các bạn đã trưởng thành và tôi muốn các bạn phải trả một cái phí coi như đó là sự đầu tư của các bạn cũng như là cái giá phải trả để có được một cái gì đó. Tôi thích thẳng thắn và thoải mái, với tôi tiền quan trọng nhưng không phải là tất cả. Tôi muốn những cái gì tôi chia sẻ phải có giá trị, có hữu ích  cho mọi người vì thế tôi cho nó một cái giá như sau: 

2.5 Triệu/ 1 khóa/30 buổi.  (Đã bao gồm cả học sửa nguồn xung) 

Không nhận quá 5 học viên ( Để đảm bảo chất lượng và sự tập trung  học tập) 

Chưa biết được đào tạo lại cho đến biết và cố vấn kỹ thuật 24/24h.  

Thời gian học

     Ca sáng: 8h-->10h30

     Ca chiều : 1h30 đến 4h
     Ca tối: NVT bận dạy khóa học sửa chữa đồ gia dụng.


Sự khác biệt cách đào tạo của tôi với các trung tâm khác!

-  Tôi không lấy mục tiêu chính là kinh doanh dịch vụ này, tôi chỉ muốn được chia sẻ kiến thức cho cộng đồng.
-  Tôi muốn hỗ trợ kỹ thuật cho người đam mê, cho các bạn kiến thức thực hành, kiến thức thực tế từ các máy móc , thiết bị điện, điện tử  chứ không phải là lý thuyết xuông mà không thể sửa hay bảo trì một thiết bị , máy móc điện tử
- Trước khi trở thành người thợ sửa điện tử tôi là một kỹ sư điện, điện tử, tự động hóa lên tôi có cả kiến thức lý thuyết về thiết kế mạch điện, điện tử, lập trình.
- Mục tiêu lớn nhất của tôi là muốn bạn trở thành người kỹ thuật viên tự tin trước các sự cố điện , điện tử của các máy móc, đồ điện gia dụng, tủ điện công nghiệp... chứ không phải là thu lợi nhuận từ bạn
- Mọi lời quảng cáo, PR đều là vô nghĩa nếu không có thực tế vì thế hãy nói chuyện với tôi trực tiếp để chúng ta hiểu nhau hơn!


Cam kết và bảo hành kiến thức cho học viên trọn đời, hỗ trợ mọi lúc, mọi nơi qua zalo, facebook, messenge, website... Có thực mới vực được đạo là phương châm làm việc của tôi!





 

24 comments :

  1. xin thay cho em so dt de lien lạc dc ko ah...em ở xa muon hoc qua face hay zalo j đó thoi

    ReplyDelete
  2. anh có còn mở khóa học điện tử cơ bản nữa ko ạ? em là sinh viên học lý thuyết nhiểu nhưng chả biết j về thực hành cả

    ReplyDelete
    Replies
    1. Giờ bên mình đào tạo từ xa qua internet, giáo trình và video hướng dẫn!

      Delete
    2. đào tạo như thế nào ạ

      Delete
  3. Hà Nội lận ah @@

    ReplyDelete
  4. em ở xa không thể theo thầy học được. em rất đam mê nghề như thầy . thầy có sách bán không ạh

    ReplyDelete
  5. có bài học video không anh? vì em ở sài gòn!!

    ReplyDelete
  6. A ơi khóa trên anh có dậy nữa ko ạ? E ở hà nội rất muốn học để tiếp cận thực tế nhiều hơn.

    ReplyDelete
  7. Em o miền nam, thầy có giáo trình đào tạo từ xa không thì cho em mua nhé, em cần học về những gì liên quan đến điện tử công nghiệp, mong thầy giúp đỡ...

    ReplyDelete
  8. Anh còn dạy trực tiếp tại nhà không ạ.E muốn học thì đăng ký ntn a nhỷ

    ReplyDelete
  9. Em ở Đà Nẵng thì đang ký học ntn vậy bác?

    ReplyDelete
  10. hoc truc tuyen nhu the nao vay anh

    ReplyDelete
  11. tôi co nhu câu đươc tham ra lơp hoc anh giang day. Tôi xin đươc tham gia khoa đao tao trưc tuyên qua internet, vây mong anh vui long hương dân tôi đăng ky tham gia khoa hoc.

    ReplyDelete
  12. tôi co nhu câu đươc tham ra lơp hoc anh giang day. Tôi xin đươc tham gia khoa đao tao trưc tuyên qua internet, vây mong anh vui long hương dân tôi đăng ky tham gia khoa hoc.

    ReplyDelete
  13. Thầy có còn mở lớp nữa khoongh ạ? cho e hỏi là hình thức học online như thế nào ạ?

    ReplyDelete
  14. E muốn tìm hiểu nguyên lý về mạch điện ups ( bình lưu điện cửa cuốn ). Đào tạo từ xa như thế nào hả thầy?

    ReplyDelete
  15. ban con mo lop day dien tu co ban nua ko ,minh muon theo hoc online vi cong viec cua minh cung ban va xa nua

    ReplyDelete
  16. mong nhhan dc pphan hoi cua ban

    ReplyDelete
  17. cho e hỏi thầy còn nhận học viên k ạ?




    ReplyDelete

Có nhận xét mới