Monday, October 5, 2015

SỬA ỔN ÁP LIOA TẠI NHÀ UY TÍN 0983.603.472, ROBOT, STANDAR, SUTUDO

Trung tâm kỹ thuật điện tử NVT chuyên nhận sửa ổn áp LIOA tại nhà quý khách.  Với nhiều năm kinh nghiệm bảo hành, sửa chữa ổn áp cho nhiều hãng như LIOA, ROBOT, STANDA, SUTUO..chúng tôi đủ tự tin giải quyết những lỗi phổ biến của ổn áp hay gặp phải như:

- Ổn áp có tiếng kêu loẹt xoẹt
- Ổn áp chạy không ổn định
- Ổn áp bị nhảy rơ le, nhảy aptomat
- Điện áp dâng quá cao
- Đện áp hạ quá thấp
- Có mùi khét
- Không có điện ra
- Quạt làm mát không chạy
......

CHUYÊN SỦA CÁC LOẠI ỔN ÁP LIOA, ROBOT, STANDA, SUTUDO TẠI NHÀ 0983.603.472
       Chúng tôi nhận sửa chữa, bảo hành cho hầu hết các loại ổn áp trong gia đình bạn với chất lượng cao và giá thành hợp lý nhất. Máy ổn áp là một thiết bị rất quan trọng đối với mỗi gia đình nếu như gia đình bạn sử dụng nhiều thiết bị điện. Việc dùng nhiều thiết bị điện cùng lúc sẽ dẫn đến bị sụt áp làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của thiết bị điện dẫn đến mau hỏng và hay gặp sự cố. Với kinh nghiệm nhiều năm về thiết kế điện tử, lập trình tự động hóa và sửa chữa thiết bị điện tử gia dụng chúng tôi tư vấn cho bạn lên sử dụng một chiếc máy ổn áp đảm bảo công suất tiêu thụ điện của gia đình bạn. Chọn mua một chiếc ổn áp có công suất quá thấp sẽ dẫn đến phải làm việc quá tải và khiến nó mau hỏng hơn. Thông thường trước khi chọn mua một ổn áp cho gia đình bạn thì bạn lên mua loại có công suất định mức gấp đôi tổng công suất tiêu thụ điện của tất cả các thiết bị điện hiện có trong gia đình bạn.

     Nếu gia đình bạn sử dụng nhiều thiết bị điện 100V, 110V thì lên mua loại ổn áp có nhiều điện áp ra. Một chiếc máy ổn áp có nhiều cấp điện áp ra sẽ rất thuận tiện cho những người chuyên sưu tầm thiết bị điện của Nhật Bản và Mỹ. Ngoài ra có nhiều máy ổn áp còn có đầu ra 12V và 24V cho những ai thích sạc ắc quy để chạy bộ lưu điện.

    Khi lắp đặt ổn áp phải chọn nơi khô ráo, thoáng khí, tránh nơi có gián, rết , chuột bọ. Lên bố trí ổn áp sao cho các mặt phải cách tường it nhất 10cm, để độ cao lớn hơn tầm với tay của trẻ em và gần với tủ điện phân phối điện của gia đình.

    Trong quá trình sử dụng lâu năm bụi bặm và mạng nhện có thể bám vào rất nhiều bên trong chiếc ổn áp nhà bạn. Bạn cần vệ sinh nó cho sạch sẽ rồi đóng lắp lại cẩn thận.

     Việc sử dụng 24/24 là điều gần như bắt buộc đối với thiết bị này lên chuyện nó gặp sự cố hỏng hóc sẽ là một điều tất yếu. Khi gia đình bạn có ổn áp bị hỏng thì hãy gọi ngay cho bộ phận sửa ổn áp tại nhà của chúng tôi theo số máy điều hành kỹ thuật 0983.603.472 để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời

     Chúng tôi chuyên sửa ổn áp Lioa tại nhà và nhiều loại ổn áp khác nữa như Robot, Standa, Sutuo với chất lượng cao nhất , Uy tín và tuyệt đối không lừa đảo. Đến với chúng tôi bạn chỉ cần gọi , việc còn lại để chúng tôi lo. Chúng tôi là những chuyên gia về điện tử, tự động hóa và điều khiển thiết bị điện thông minh. 
           
                  TRUNG TÂM ĐIỆN TỬ NVT - BÁC SĨ ĐIỆN TỬ CHO GIA ĐÌNH BẠN

No comments :

Post a Comment

Có nhận xét mới