Monday, July 11, 2016

TƯ VÁN CHỌN LÒ VI SÓNG CHO GIA ĐÌNH BẠN

              Chắc hẳn các bạn đã biết hiện nay lò vi sóng là một thiết bị thông dụng trong nhiều gia đình vì thế hôm nay trung tâm kĩ thuật điện tử, tự động hóa NVT sẽ tư vẫn hướng dẫn bạn các chọn cho gia đình bạn một chiếc lò vi sóng ưng ý. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sửa chữa lò vi sóng cho hàng ngàn khác hàng trên khắm Hà Nội, chúng tôi biết rằng trên thi trường lò vi sóng rất đa dạng và phong phú về chủng loại vì vậy việc chọn một chiếc lò vi sóng mang đến tiện ích cho gia đình bạn khá khó khăn vì bạn dễ chọn phải chiếc lò vi sóng dởm, dễ hỏng hóc và kém an toàn.

sửa lò vi sóng




Lò vi sóng suất hiện ngày càng phổ biến trong các gia đình với khả năng hâm nóng, dã đông thức ăn hay nấu thức ăn trực tiếp, giúp chị em phụ nữ chế biến nhiều  món ăn mới, nhiều dinh dưỡng. Lò vi sóng có hai loại: Lò vi sóng cơ và lò vi sóng điện tử. Cả hai loại điều sử dụng sóng cao tần để hâm nóng , nấu chín, dã đông thức ăn.

-Lò vi sóng cơ dễ sử dụng, dễ sửa chữa và bền hơn lò vi sóng điện tử. Lò vi sóng cơ sử dụng núm xoay để điều chỉnh thời gian, nhiệt độ rất phù hợp khi nhà bạn cho người già và trẻ nhỏ. Nếu bạn không cần chế độ cài đặt sẵn chỉ nấu nướng đơn thuần thì lò vi sóng cơ là lựa chọn tốt cho gia đình bạn.


tư vấn chọn lò vi sóng
Hình ảnh lò vi sóng cơ

-Lò vi sóng điện tử thuật tiện, nhanh chóng và nhiều tính năng hơn lò vi sóng cơ. Lò vi sóng điện tử sử dụng màn hình đèn Led để điều chỉnh thời gian, nhiệt độ và có tính năng cài đặt sẵn phù hợp khi gia đình bạn muốn nấu nướng đa dạng.
tư vấn chọn lò vi sóng
Hình ảnh lò vi sóng điện tử


Lựa chọn tính năng: Khi lựa chọn cho gia đình mình một chiếc lò vi sóng bạn cần chú ý đến tính năng để phù hợp với mục đích sử dụng. Càng nhiều tính năng thì giá thành càng cao nên bạn cần cân nhắc nhưng tính năng mình muốn sử dụng.

Các núm xoay và phím bấm: Các núm xoay và phím bấm được sử dụng thường xuyên. Khi mua lò vi sóng hay thử xoay xem núm xoay có dễ dàng, chuẩn xác không và bấm thử các phím bấm có đàn hồi tốt không, có bị kẹt không. Vì các núm xoay và phím bấm dùng để điều khiển công suất, thời gian vì vậy sai sót có thể dẫn đến chất lượng món ăn không đảm bảo.

Chọn loại lò vi sóng dễ dàng vệ sinh: Việc vệ sinh cho thiết bị là vô cùng quan trọng vì trong quá trình hâm nóng, nấu chín  dầu mỡ, thực phẩm có khả năng bám bẩn bên trong lò rất cao vì thế bạn nên chọn cho gia đình mình một chiếc lò dễ dàng lau chùi để tiếc kiệm thời gian, đảm bảo chất lượng thực phẩm và lò có tuổi thọ cao hơn. Bạn hay chọn những loại lò vi sóng có tráng men ở khoang lò, chất liệu là inox phủ sơn tích điện để dễ dàng vệ sinh.

Dung tích phù hợp: Chọn dung tích phù hợp để cho việc nấu chín nhanh chóng giúp bạn tiếc kiệm điện năng. Lò vi sóng có dung tích càng lớn thì công suất càng cao, tiêu tốn càng nhiều điện năng. Thông thường thường có các loại 17 lít, 20 lít, 23 lít và 28 lít; công suất khoảng 600W-1500W. Nhà bạn có 5-6 thàng viên thì chọn dung tích lò 20-23 lít.

Mua các sản phẩm chính hãng: Bạn muốn sắm cho ngôi nhà của mình một chiếc lò vi sóng giá cả hợp lí, chất lượng tốt, đảm bảo an toàn, tiếc kiệm điện hay đến các cửa hàng uy tín. Chọn các sản phẩm chính hãng để chánh mưa phải hàng dởm, hàng kém chất lượng, không an toàn. Các hãng như Panasonic, Sanyo, Sharp được nhiều gia đình tin dùng bởi chất lượng sản phẩm bền bỉ, an toàn.

Tông kết: Với kinh nghiệm về kĩ thuật của mình thì ở trên là những quan điểm của chúng tôi về việc lựa chọn một chiếc lò vi sóng chất lượng. Các bạn chọn mua một chiệc lò vi sóng cần chú ý về giá cả, chất lượng, dung tích,... để lựa chọn cho gia đình  một chiếc lò ưng ý nhất đảm bảo an toàn và giúp mọi người nấu nướng thuận tiện nhất. Chúc bạn và gia đình thưởng thức được nhiều món ngon mới lạ khi sử dụng lò vi sóng.


No comments :

Post a Comment

Có nhận xét mới