Friday, February 19, 2016

CÁC LOẠI QUẠT ĐIỆN PHỔ BIẾN NHẤT HIỆN NAY


      Quạt điện là thiết bị thông dụng nhất luôn xuất hiện trong các ngôi nhà vào mùa hè nóng bức. Hôm nay, trung tâm chúng tôi với kinh nghiêm sửa chữa quạt điện chuyên nghiệp cho hàng trăm khách hàng trên toàn Hà Nội với các chủng loại khác nhau sẽ giới thiệu đến bạn một số loại quạt điện truyền thống phổ biến hiện nay như quạt bàn, quạt trần, quạt treo tường, quạt đứng, quạt lửng. Bạn muốn tìm cho mình những loại quạt điện phù hợp với không gian trong nhà, giá thành hợp lý, dễ dàng sử dụng thì những loại quạt ở trên là những lựa chọn tốt nhất.



sửa chữa các loại quạt điện
Quạt điện thông dụng
1. Quạt bàn

    Quạt bàn với thiết kế nhỏ gọn, di chuyển dễ dàng thoải mái, phù hợp với cả không gian nhỏ tiếc kiệm diện tích. Loại quạt này chiều cao thấp có thế giúp bạn thoải mái trong những vị trí thấp như trong phòng ngủ của bạn, trên bàn học, phòng làm việc,...và đặc biệt rất phù hợp trong kí túc xa của học sinh và sinh viên.


quạt bàn
Quạt bàn
    Không như quạt trần, quạt bàn chỉ tập chung sức gió tại một vị trí như vậy có thể tận tối đa trong một không gian có ít người. Với thiết kế nhỏ gọn dễ lau chùi, bảo quản dễ dàng làm tăng tuổi tộ cho quạt. Hiện nay, trên thị trường quạt bàn có rất nhiều chủng loại phong phú, giá cả hợp lí, giá cả phù hợp với nhu cầu của người dùng.

2. Quạt trần

    Quạt trần được người dùng lựa chọn nhiều với nhiều tiện ích tới căn phòng của bạn, có thể tiếc kiệm diện tích hơn nhiều các loại quạt nhỏ khác, được cố định trên trần nhà. Nhà có trẻ em tránh được những rủ ro. Dây dẫn điện được đặt cố định nên an toàn cho bạn và người thân. Không chỉ mang lại cho ta nguồn gió mát tự nhiên mà còn có thể làm mát trong không gian rộng.



quạt trần


    Loại quạt này không chỉ được sử dụng trong mùa hè mà quanh năm vì quạt trần hiện nay còn mang tính trang trí rất cao góp phần không nhỏ tạo lên vẻ đẹp sang trọng trong ngôi nhà của bạn. Thông thường quạt trần được đặt ở phòng khách, không gian rộng. Thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã đa dạng với phong các trang hoang hiện đại và cổ kính mang đến nhiều lựa chọn cho bạn.

3. Quạt treo tường

    Với những gia đình có không gian chật hẹp thì loại quạt treo tường được ưa thích nhất. Với thiết kế nhỏ gọn, được lắp đặt trên cao không tốn diện tích, rất an toàn cho các bé. Quạt đặt trên cao có thể quay được nên có thể làm mát trong không gian rộng tiếc kiệm tối ưu mang đến sự thoải mái cho căn phòng của bạn. Bạn có thể dễ dàng thay đổi mức độ của quạt bằng một sợ dây hay được điều khiển từ xa. Cách lắp đặt rất dễ dàng chỉ cần giữ cố định quạt trên tường cắm dây điện vào có thể vận hành tốt.





      Quạt treo được sử dụng rộng rãi với các gian phòng như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp,... Luồng gió phả từ trên cao mang đến sự trong lành, thoải mái cho ngôi nhà thân yêu của bạn trong nhưng ngày hè nắng nóng. Tính năng của quạt treo tường rất tiện ích, dễ sử dụng, tháo lắp đơn giản dễ dàng vệ sinh cho quạt và giá thành hợp lý dễ lựa chọn.

4. Quạt đứng

    Một chiếc quạt trần có thể lan tỏa sức gió trong khoảng không gian rất rộng, nhưng cần sức gió tập chung cho một vị trí thì cần đến chiếc quạt đứng. Quạt đứng là thiết bị cần thiết cho những ngày nắng nóng có khả năng điều chỉnh độ cao từ 0.8m-1,5m, di chuyển dễ dàng, có khả năng điêu chỉnh góc độ, có công suất khá lớn hầu như được điều chỉnh theo ba mức độ tùy theo nhu cầu của bạn khi dùng.


hinh dang quat cay


     Quạt đứng trên thi trường hiện nay rất đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, cũng chênh lệnh về giá thành. Dòng quạt đứng cao cấp có tính năng ưu việt là điều khiển từ xa và chế độ hẹn giờ. Vào buổi đêm nhiệt độ giảm nên sử dụng quạt có chế độ hẹn giờ để điều chỉnh sức gió để bạn và người thân có giấc ngủ ngon và đảm bảo sức khỏe. Với tính năng của quạt đứng thì phù hợp sử dụng trong phòng khác, phòng bếp, phòng ngủ,...

5. Quạt lửng
 

    Với không gian nhỏ hẹp bạn nên chọn cho căn phòng của mình một chiếc quạt lửng. Với thiết kế nhỏ gọn hơn quạt đứng vận hành với tốc độ nhanh, giúp làm lạnh hiệu quả để " giải khát" những ngày hè oi bức. Có khả năng quay điều chỉnh góc độ sang phải, sang trái mang lại những luồng gió thổi quanh căn phòng tạo những cơn gió thoảng qua cho bạn và gia đình sự thoải mái dễ chịu.
   

quạt lửng

No comments :

Post a Comment

Có nhận xét mới