Tuesday, January 5, 2016

HỌC SỬA CHỮA ĐIỆN TỬ DÂN DỤNG CHUYÊN SÂU, THỰC TẾ CAO!

       Học sửa chữa điện tử dân dụng là một nhu cầu thiết yếu của nhiều nam thanh niên  với mong muốn có một nghề nghiệp ổn định cũng như thỏa mãn lòng ham hiểu biết kỹ thuật của chính mình.  Để đáp ứng được nhu cầu đó thì trung tâm kỹ thuật điện tử công nghệ cao NVT hiện đang cung cấp rất nhiều dịch vụ sửa chữa, bảo trì thiết bị điện tử gia dụng uy tín hàng đầu Hà Nội đã chính thức mở lớp dạy sửa chữa điện tử dân dụng chuyên sâu cho những ai mong muốn trở thành thợ lành nghề với phương châm đào tạo như sau.

---> Học để làm được việc, để phục vụ nhu cầu xã hội rồi từ đó tạo ra thu nhập
----> Học đi đôi với hành (trực tiếp thực hành trên sản phẩm của khách hàng)
-----> Học phải có lý thuyết để phát triển nghề nghiệp lâu dài, theo kịp công nghệ ( không học vẹt, không học kiểu chỉ đâu đánh đấy...)
-----> Hướng dẫn chi tiết, cầm tay chỉ việc cho từng học viên
----> Hướng dẫn cách vận dụng nghề nghiệp, tìm kiếm khách hàng trên internet, 


       
Xã hội càng phát triển, hầu như mọi gia đình đều có rất nhiều thiết bị điện tử cao cấp cần được sửa chữa và bảo dưỡng như Amply, Bếp từ, Lò Vi Sóng, Nồi cơm điện tử, Quạt điện tử, Các lò nướng, ổn áp, máy massage, các máy móc tự động....Hằng ngày trung tâm chúng tôi tiếp nhận hàng trăm cuộc điện thoại từ khách hàng gọi bảo dưỡng và sửa chữa thiết bị của họ. Cuộc sống đang rất cần những người kỹ thuật viên lành nghề với trình độ chuyên môn giỏi từ lý thuyết đến thực hành, nếu đáp ứng được yêu cầu đó thì chỉ sợ bạn không có đủ sức mà làm hết việc thôi.  Bằng cấp không nói lên được điều gì nếu như bạn không có năng lực chuyên môn, hãy nhìn nhận thẳng vào bản thân và nghĩ mình cần gì , xã hội cần gì. Nếu bạn không có chuyên môn hãy để chúng tôi giúp bạn!

Nội dung đào tạo  

    Bao gồm 6 phần chính dưới đây :

1) HỌC ĐIỆN TỬ THỰC HÀNH CHUYÊN SÂU 

    + Sau khi học xong phần này các học viên sẽ có nền tảng để học những phần tiếp theo cũng như học viên sẽ tự tin hơn khi mở bất cứ một thiết bị điện tử nào. Có thể tự tay sử dụng đồng hồ vạn năng kiểm tra linh kiện điện tử thành thạo như diode, transistor, thyristor, triac, diac, igbt, mosfet, ic quang,.....Những kiến thức thực hành này sẽ không có ở bất cứ trung tâm đào tạo hay là trường đại học nào vì đó là kinh nghiệm thực tế của tôi được tích lũy qua nhiều năm tìm hiểu thiết bị điện tử. Ngoài ra nếu các bạn muốn tìm hiểu sâu hơn để có thể thiết kế mạch điện tử thì tôi cũng sẽ hỗ trợ các bạn vì tôi xuất thân là một kỹ sư thiết kế mạch điện tử.
Điều chắc chắn khi bạn học lý thuyết bài bản thì việc sửa nguồn, đo kiểm linh kiện sẽ trở lên dễ dàng hơn bao giờ hết!

           Có đầy đủ công cụ thí nghiệm, thực hành hiện đại
Các bài giảng lý thuyết linh kiện rất sâu và thực tế

2) HỌC SỬA CHỮA BẾP TỪ, BẾP HỒNG NGOẠI CHUYÊN SÂU

    + Sau khi học xong phần này các học viên sẽ tự tin sửa chữa cho bất cứ loại bếp từ nào từ đơn giản đến phức tạp, từ bình dân cho đến bếp từ cao cấp.   Học viên sẽ được giảng dạy lý thuyết  và thực hành sửa chữa trên máy của khách hàng. Khi hoàn thành phần này học viên sẽ sửa chữa được cho hầu hết các loại bếp điện từ như Midea, Saiko, Kanguroo, Electrolux, Panasonic, fago, munchen, Chiefs, ...với các lỗi như bếp điện từ không nhận xoong, bếp điện từ báo lỗi, bếp điện từ không điều khiển được, bếp từ không sôi, bếp từ bị nhảy atomat, bếp từ kêu tit tit, bếp từ tự động tắt, bếp từ không nóng...


Bachkhoadientu.com chuyên sửa bếp từ cao cấp

3) HỌC SỬA CHỮA NỒI CƠM ĐIỆN TỬ, NỒI CƠM CAO TẦN CHUYÊN SÂU

     + Cuộc sống ngày càng hiện đại, các nồi cơm điện cơ trước kia đang được dần thay thế bằng những nồi cơm điện tử, nồi cơm cao tần hiện đại để cho chất lượng cơm chín ngon hơn và săn hơn. Sau khi học xong phần này học viên có thể sửa chữa, bảo dưỡng cho hầu hết các nồi cơm điện tử, nồi cơm cao tần của Sharp, Sanyo, Hitachi, Cuckoo, Cuchen, Lihom, Toshiba với những bệnh như:  mất nguồn, cắm nhầm điện, cơm không nóng, cơm sống, cơm cháy, nồi báo lỗi, không nhận xoong, không điều khiển được.

Bachkhoadientu.com chuyên sửa nồi cơm điện tử cao cấp



4) HỌC SỬA CHỮA LÒ VI SÓNG CHUYÊN SÂU

    + Lò vi sóng là một thiết bị điện cao cấp thường thấy ở trong các gia đình thành phố. Sau khi học xong phần này học viên có thể tự tin xử lý sự cố hỏng hóc cho bất cứ lò vi sóng nào với các lỗi thông dụng như lò vi sóng mất nguồn, lò vi sóng không nóng, lò vi sóng không quay đĩa, lò vi sóng không điều khiển được, lò vi sóng bi liệt phím, lò vi sóng chết thanh đốt, lò vi sóng tự dừng sau khi chạy...



5) HỌC SỬA CHỮA ỔN ÁP, MÁY XAY SINH TỐ, QUẠT ĐIỆN TỬ, MÁY HÚT MÙI, MÁY HÚT BỤI, LÒ NƯỚNG, MÁY PHUN SƯƠNG, bộ lưu điện, sạc ắc quy, .....

- Phần này sẽ là phần bổ xung cho đa dạng việc sửa chữa các thiết bị điện tử dân dụng. Nói chung sau khi học xong phần thực hành điện tử chuyên sâu thì với một số bạn nhanh ý có thể tự sửa được cho hầu hết các thiết bị điện tử gia dụng có trong gia đình. Việc học chuyên sâu về một thiết bị cụ thể nào sẽ làm cho học viên trở thành chuyên nghiệp khi hành nghề hoặc mở trung tâm bảo hành sửa chữa. Hiện tại chúng tôi có đầy đủ kiến thức lý thuyết cũng như kinh nghiệm thực tế để truyền lại cho các học viên.











6) Học sửa chữa amply bãi (Nhật, Mỹ, Hàn, karaoke..) và các thiết bị âm thanh






Sau khi học xong phần này thì học viên có thể tự tin sửa chữa các thiết bị âm thanh như amply, mixer, power, vang, nhại..của bất kỳ hãng nào.

. Sự khác biệt của tôi so với trường nghề, trung tâm dạy nghề khác:

---> Lý thuyết bài bản, thực hành chuyên sâu
Lý thuyết chuyên sâu, làm chủ linh kiện

---> Tất cả các thiết bị đều được thực hành trên máy của khách hàng
---> Dạy từng học viên theo kiểu cầm tay chỉ việc
              Học viên được học bài bản, chỉ bảo tận tình!!!


----> Mục đích chính của tôi không phải là bán dịch vụ đào tạo này , đơn giản tôi muốn truyền bá những gì cuộc sống thực tế cần. 
---> Trực tiếp giảng dạy là kỹ sư điện, điện tử, tự động hóa NVT với kinh nghiệm 15 năm tự học điện tử, 2 năm lập trình tự động hóa - thiết kế điện công nghiệp cho nhiều công ty, 4 năm thiết kế mạch điện tử, nhiều năm đào tạo điện tử thực hành cho thợ điện cơ, điện lạnh và hơn tất cả thì hiện tại NVT vẫn sửa chữa cho hàng trăm thiết bị điện tử gia dụng của khách hàng mỗi ngày. Có thực mới vực được đạo là phương trâm làm việc của tôi. Tôi mong muốn bạn sẽ trở thành một chuyên viên điện tử thực hành  chuyên nghiệp. NVT sẽ hỗ trợ kỹ thuật cho học viên mọi lúc, mọi nơi thông qua facebook, zalo, messenge... Với NVT thì học phí không quan trọng bằng chất lượng học viên thu được cũng như khả năng tạo ra thu nhập của học viên  sau khi học.

Thời gian và chi tiết khóa học: 5 buổi/tuần/3 tháng.
Sau 3 tháng đào tạo thì không giới hạn về tư vấn, trợ giúp, muốn hỏi sửa chữa thiết bị gì cứ mang đến tôi và tôi sẽ hướng dẫn trong tầm hiểu biết của mình! Bảo trì, hỗ trợ kiến thức trọn đời qua điện  thoại, zalo, facebook

Phí đầu tư : 5 triệu/ khóa / 3 tháng học liên tục. Sau 3 tháng học liên tục thì không giới hạn về tư vấn , hỗ trợ kiến thức. Đối với sinh viên, các bạn hoàn cảnh khó khăn thì 3 triệu/ khóa. Đối với người khuyết tật thì miễn phí. Vì đây là khóa học thực tế, chuyên sâu, có cả lý thuyết và thực hành để các bạn học xong có thể đi xin làm ở các trung tâm bảo hành điện máy hoặc tự mở cửa hàng cho riêng mình lên học phí các bạn bỏ ra được coi là một một khoản đầu tư nhỏ của các bạn. Tôi không bán dịch vụ đào tạo mà tôi bán kinh nghiệm và kỹ năng làm việc trong cuộc sống đời thường với mong muốn các bạn có thể tự tin làm việc khi đối mặt bất cứ thiết bị điện tử nào. 
Chú ý:   Tôi chỉ nhận học viên có tinh thần cầu tiến, có suy nghĩ chín chắn với nghề nghiệp của mình. Một khi tôi đã đăng nhận học viên thì đồng nghĩa gắn với từ trách nhiệm trong đó. Tôi phải có trách nhiệm hướng dẫn các bạn lĩnh hội và làm được ngành nghề theo học để tạo ra thu nhập. Dĩ nhiên điều đó bạn cũng phải có trách nhiệm với việc học của mình Trước khi quyết định đăng ký học hãy tự trả lời những câu hỏi sau!!
- Mình muốn học gì? Mình học để sau này làm gì?
- Mình có dám trả giá bằng công sức, thời gian, và tiền bạc để theo nghành nghề này không?





                     ĐIỆN TỬ CÔNG NGHỆ CAO NVT
NƠI ĐÀO TẠO ĐIỆN TỬ THỰC HÀNH THỰC TẾ

6 comments :

Có nhận xét mới