Friday, September 18, 2015

Cách nhận biết amply karaoke jarguar là hàng xịn hay hàng nhái!

       Nếu bạn là người yêu thích hát hò trong gia đình thì chắc hẳn đã nhiều lần nghe đến chiếc amply karaoke Jarguar rất nổi tiếng của Hàn Quốc bởi kéo loa khỏe, dễ ghép loa, dải tần rộng, tạo tiếng vang cực tốt. Tuy nhiên chính vì sự nổi tiếng bởi chất lượng như vậy mà chiếc amply này có rất nhiều hàng nhái, hàng dởm kém chất lượng. Sau nhiều năm bảo hành và sửa amply karaoke chúng tôi xin đúc kết một số kinh nghiệm cho các bạn quan tâm để phân biệt amply Jarguar xịn với hàng nhái. 


1) Quan sát bên ngoài 
      Khi mua bất cứ thết bị điện tử nào chúng ta cũng cần phải quan sát bên ngoài nó trước tiên. Thông thường một sản phẩm chất lượng thì vỏ của chúng trông rất chắc chắn. Chiếc amply karaoke Jarguar hàng chính hãng cũng vậy, vỏ ngoài của nó khá cứng cáp, với hàng dởm thì vỏ tôn ọp ẹp. Ngoài ra bạn còn phải quan sát một số chi tiết khác như hình dưới đây

PHÂN BIỆT AMPLY JARGUAR XỊN VỚI AMPLY JARGUAR DỞM

       Ngoài ra các bạn hãy để ý dây nguồn phía sau máy. Đây là một chi tiết chúng ta rất dễ bỏ qua nếu không để ý. Với amply Jarguar xịn thì dây nguồn của nó khá to nhưng lại rất dẻo bởi được làm bằng PVC cao cấp, ngoài ra trên thân nó còn có in năm sản xuất và dòng chữ Korea ( chú ý tới điểm là dây nguồn rất dẻo). Còn hàng nhái thì dây nguồn thô và cứng, không in năm sản xuất hoặc có chữ Korea.

2) Quan sát bên trong 

      Nếu phân biệt bên ngoài bằng mắt chưa mấy yên tâm thì các bạn có thể tháo máy ra và quan sát bên trong nhé. Bên trong hàng xịn thì các mạch điện tử được kết nối với nhau bởi các dây có được gắn đầu cáp kết nồi lên có thể rút ra được ( hàng nhái thường hàn trực tiếp các dây nối lại với mạch điện, các đầu dây không gắn đầu cáp). Ngoài các bo mạch gắn với mặt trước amply thì trong hàng xịn còn có thêm một bo xử lý âm thanh riêng biệt ( ở amply Jarguar dởm thì  không có bo này) . Các bạn hãy quan sát kỹ các đặc điểm đó như hình dưới đây


Bên trong một amply Jarguar chính hãng

      Trên đây là những kinh nghiệm sau nhiều năm sửa amply karaoke Jarguar cũng như lắp đặt các hệ thống karaoke gia đình của chúng tôi. Mọi thắc mắc về kỹ thuật liên quan đến amply, thiết bị audio hay các thiết bị điện tử gia dụng khác như bếp từ, lò vi sóng, nồi cơm điện, máy xay sinh tố..xin các bạn gọi điện cho bộ phận kỹ thuật của chúng tôi theo số điện thoại 0983.603.472 hoặc các bạn có thể để lại nhận xét dưới bài viết này, chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể. 

         TRUNG TÂM ĐIỆN TỬ  NVT_VỆ SỸ ĐIỆN TỬ CHO GIA ĐÌNH BẠN

No comments :

Post a Comment

Có nhận xét mới