Friday, September 18, 2015

Bếp điện từ đang dần thay thế bếp gas truyền thống!

        Bếp điện từ lâu nay đang chiếm lĩnh thị trường so với bếp gas và bếp hồng ngoại. Nhiều chị em phụ nữ cũng sắm đồng bộ những dụng cụ nấu ăn để thích hợp nấu trên bếp từ hơn. Dạo qua thị trường thiết bị nhà bếp xung quanh thành phố Hà Nội chúng tôi được biết rằng mấy năm trở lại đây thị trường bếp từ đang mở rộng hướng đến những nhà nội trợ hiện đại. Vậy lý do nào dẫn đến việc chị em thích chọn bếp từ hơn là bếp gas và  bếp hồng ngoại? Sau đây trung tâm điện tử NVT sẽ cùng các bạn đi tìm nguyên nhân tại sao :




1) Bếp điện từ nhỏ gọn, dễ lắp đặt và vệ sinh dễ dàng
       Với công nghệ điện tử phát triển nhanh chóng đã tạo ra những mạch điện nhỏ bé lên bếp từ càng ngày càng trở lên mỏng hơn. Với những không gian nhỏ hẹp thì lựa chọn bếp điện từ sẽ tiết kiệm cho không gian nhà bếp rất nhiều. Nếu gia đình bạn dùng bếp đơn thì sau khi  nấu còn có thể cất vào một góc dễ dàng. Việc lắp đặt khi mua bếp mới cũng rất đơn giản khi bạn chỉ cần đi mua một ổ điện dùng riêng cho nó là xong. Hầu hết các bếp điện từ đều có mặt bếp làm bằng kính chịu nhiệt, rất bóng mượt lên dễ lau chùi. Khi nấu ăn xong bạn chỉ cần dùng một tấm khăn ẩm lau nhẹ trên mặt bếp là được. Gọn, nhẹ, dễ lắp đặt, dễ vệ sinh là những gì chúng ta nhận thấy ngay sau lần đầu sử dụng.

Bếp điện từ rất gọn nhẹ và dễ lau chùi
2)  An toàn và cho hiệu suất sử dụng điện cao

         Với nhiều năm đi bảo hành và sửa bếp từ cho các gia đình ở Hà Nội chúng tôi nhận thấy rằng có nhiều gia đình không dùng một thiết bị nào liên quan đến gas, than hoặc dầu để nấu ăn bởi một lý do rất đơn giản là họ sợ cháy nổ. Nhiều gia đình có người giúp việc cao tuổi hay bố mẹ cao tuổi thì sử dụng bếp đện từ sẽ an  toàn hơn trong vấn đề cháy nổ rất nhiểu. Mấy năm trở lại đây có quá nhiều vụ cháy nổ liên quan đến bếp gas và bình gas không an toàn. 
       Không chỉ mang lại sự an toàn về cháy nổ, bếp điện từ còn cho hiệu suất sử dụng năng lượng rất cao. Hầu hết năng lượng điện được chuyển thành nhiệt để làm nóng  nồi nấu, các bếp gas và bếp hồng ngoại thì còn phải tỏa nhiệt lãng phí ra môi trường xung quanh còn bới bếp từ thì hầu như rất ít. Hiệu suất sử dụng năng lượng được Nhật Bản và các nước châu Âu như Đức, Italia chú trọng nghiên cứu để tạo ra những bếp điện từ chất lượng tốt nhất. Xét về mặt kinh tế thì sử dụng bếp từ bạn sẽ phải trả ít chi phí hơn so với  sử dụng bếp gas và bếp hồng ngoại. 

3)  Và cũng rất dễ sử dụng, làm nổi bật nhà bếp hiện đại
        Vâng, rất dễ sử dụng là những gì người dùng đã nói với chúng tôi. Chỉ cẩn đặt nồi lên, bật nguồn điện cho bếp sau đó nhấn nút nấu là quá trình nấu ăn được tự động hoàn toàn. Trong nhều bếp từ hiện đại còn tích hợp nhiều đèn cảnh báo và chuông báo động giúp người sử dụng rất dễ nhận biết và làm theo.
       Một ngôi nhà mang kiến trúc hiện đại thì không thể bỏ qua nội thất nhà bếp được. Các dụng cụ trong nhà bếp cũng phải đi cùng với kiến trúc đã xây dựng thì mới làm nổi bật vẻ đẹp của ngôi nhà. Các nhà sản xuất bếp từ đã nhận thấy điều đó lên đã tạo ra nhiều bếp từ có kiểu dáng sang trọng thích hợp cho ngôi nhà hiện đại. Dù thế nào thì tính thẩm mỹ cũng có vai trò quan trọng đến tâm lý người tiêu dùng

Một chiếc bếp từ sang trọng thích hợp cho ngôi nhà hiện đại

        Trên đây là những lý do làm cho thị trường bếp điện từ đang lên ngôi. Mọi thắc mắc về tư vấn sử dụng bếp điện từ hoặc sửa bếp từ xin liên hệ với kỹ thuật viên của chúng tôi theo số điện thoại 0983603472  hoặc để lại nhận xét dưới bài viết chúng tôi sẽ trả lời các bạn.
      
             BÀI VIẾT THUỘC BẢN QUYỀN CỦA TRUNG TÂM ĐIỆN TỬ NVT
     

No comments :

Post a Comment

Có nhận xét mới