Tuesday, September 12, 2017

Đồng hồ vạn năng UT136B chất lượng trong tầm tay!!

       Nếu bạn đang tìm kiếm một đồng hồ vạn năng kỹ thuật số phục vụ cho công việc thiết kế và sửa chữa điện tử thì đây là một chiếc đồng hồ vạn năng khá hợp lý với túi tiền của nhiều người.  Được biết đến như một thương hiệu khá nổi tiếng của Trung Quốc, UNI-T đang cố gắng hoàn thiện những sản phẩm của mình đứng trên một tầm cao mới so với những hãng thiết bị đo lường khác. Chiếc đồng hồ vạn năng UT136B đã nói lên chất lượng của thương hiệu này. Điều gì đã làm lên sự tin tưởng của những người học điện tử vào nó đến vậy???
dong ho van nang UT136B
Chiếc đồng hồ đa năng UT136B
Thiết kế nhỏ gọn, vỏ bọc cao su chắc chắn
     Điều đầu tiên đối với một sản phẩm đó phải là hình dáng và bộ khung của nó. Chiếc đồng hồ vạn năng UT136B được thiết kế với chiều cao khiêm tốn và bề rộng hơi bè ra một chút. Vỏ bọc được làm bằng chất liệu nhựa quen thuộc của UNI-T với hai tông màu là đỏ và xám đen. Lớp vỏ ở ngoài là nhựa giả cao su nhưng cũng đủ để chống sốc khi rơi. Thân giữa hơi chiết eo tạo cảm giác cầm tay chắc chắn khi phải vừa cầm vừa thao tác đo kiểm tra mạch điện. 
đồng hồ UT136B
Vẻ ngoài cứng cáp của đồng hồ vạn năng UT136B
Bé hạt tiêu và chức năng đa dạng

     Dù được thiết kế với màn hình LCD cỡ nhỏ, thân hình cũng không to lớn nhưng những chiếc đồng hồ vạn năng UT136B sẽ kiêm nhiệm tất cả các chức năng của một chiếc đồng hồ vạn năng đắt tiền. Các chức năng đó bao gồm :
+Đo điên áp một chiều DCV lên tới 500V
+ Đo điện áp xoay chiều ACV lên tới 500V
+ Đo điện trở lên tới 40MG Ohm
+ Đo diode
+ Đo thông mạch
+ Đo tụ điện lên tới 100uF
+ Đo tần số lên tới 10MHz
+ Đo dòng điện một chiều uA, mA, A lên tới 10A
+ Đo dòng điện xoay chiều uA, mA, A lên tới 10A
Độ bền cao và sai số nhỏ

   Nói về độ bền của đồng hồ vạn năng thì thương hiệu UNI-T ăn đứt so với các hãng khác của Trung Quốc như Victor, Vicir, ATTEN .. Các cầu chì bảo vệ bên trong của đồng hồ sẽ bảo vệ đồng hồ một cách an toàn khi người dùng vô tình cắm nhầm thang đo trong quá trình  học sửa điện tử.  Điều quan trọng khi sử dụng đồng hồ vạn năng là bạn luôn tự nhắc nhở mình đang dùng thang đo nào và khi sử dụng xong phải bảo quản đồng hồ ở nơi khô thoáng, tuyệt đối không được để nơi ẩm thấp nhiều hơi nước và muối. Có thể nói đồng hồ vạn năng UT136B là một trong những chiếc đồng hồ vạn năng tốt nhất trong tầm giá 400K trở xuống.

No comments :

Post a Comment

Có nhận xét mới