Friday, March 4, 2016

Lựa chọn quạt điện thích hợp cho phòng ngủ nhà bạn

        Giấc ngủ rất quan trong sau một ngày làm việc và học tập. Nhất là vào mùa hè nóng bức cần có những chiếc quạt phù hợp để mang đến cho bạn giấc ngủ thoải mái để bạn tỉnh dạy vào sáng hôm sau vui vẻ bước vào ngày mới. Với kinh nghiệm sửa quạt điện tại nhà cho hàng ngàn khách hàng trên khắt Hà Nội, trung tâm kỹ thuận điện tử tự động hóa NTV sẽ giới thiệu cho bạn một số loại quạt điện phù hợp với phòng ngủ để đảm bảo giấc ngủ và sức khỏe cho bạn và gia đình. Một số loại quạt điện nên sử dụng trong phòng ngủ như quạt bàn, quạt hộp, quạt đứng,...

1. Quạt bàn,quạt hộp.

quat hop




Quạt bàn hay quạt hộp chắc không còn xa lạ gì với các gia đình. Quạt bàn, quạt hộp với thiết kế nhỏ gọn, độ bền cao, hoạt động ổn định và an toàn phù hợp với không gian nhỏ gọn của phòng ngủ. Việc thay đổi vị trí của quạt cũng rất dễ dàng. Hai loại quạt này đều mang đến luồng gió nhẹ ngàng, hoạt động êm ái không phát ra tiếng ồn không ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn. Quạt bàn và quạt hộp rất phù hợp cho phòng ngủ các bé nhà bạn vì gió thoang thoảng, không quá mạnh đảm bảo sức khỏe cho bé. Trong phòng bạn không sử dụng giường thì có thể đặt quạt ở sàn nhà, nếu sử dụng giường bạn hãy đặt quạt trên bàn hay kệ tủ ở trong phòng.

2. Quạt treo tường.

quat treo tuong


Bạn muốn tiếc kiệm không gian trong phòng ngủ của mình thì lựa chọn tốt nhất cho ban là một chiếc quạt treo tường. Quạt treo tường nên được sử dụng nếu bạn không có ý định dịch chuyển đi đâu vì quạt được cố định trên tường. Khả năng tạo gió tốt trong diện rộng mang đến luồng gió thích hợp cho phòng ngủ của bạn. Sử dụng loại quạt nay rất dễ dàng, có thể điều chỉnh quạt bằng giật dây hay bằng điều khiển từ xa. Ngoài ra có nhiều loại có chế độ hẹn giờ giúp bạn không phải thức dậy lúc đêm để tắt quạt khi nhiệt độ xuống. Trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng,màu sắc cho bạn lựa chọn để phù hợp với không gian phòng ngủ của mình.

3. Quạt đứng

quat dung


Quạt đứng là bước cải tiến mới của quạt bàn và quạt hộp với kiểu dáng và công suất lớn hơn có khả năng tao gió và làm mát tốt hơn. Quạt đứng được sử dụng trong phòng ngủ có giường kê cao, mang đến hướng gió phù hợp. Nhưng quạt đứng không phù hợp với phòng ngủ của bé và người già vì thổi ra những luồng gió mạnh ảnh hưởng tới sức khỏe. Quạt đứng mà sử dụng trong phòng ngủ thì cần có chế độ hẹn giờ, càng khuya nhiệt độ càng xuống thấp vì vậy sẽ dễ bị cảm lạnh.

4. Quạt tháp

quạt tháp


Quạt tháp với thiết kế hình trụ dài, nhỏ gọn dễ dàng di chuyển, phù hợp với phòng ngủ nhỏ gọn, trông rất sang trọng và hiện đại. Quạt sử dụng cánh lồng sóc tương tự như cánh ở máy điều hào tính hợp với khả năng phun sương, tạo ion mang đến không khí trong lành thoáng mát cho phòng ngủ của bạn. Nhiều người sử dụng quạt tháp bởi luông gió tự nhiên,an toàn, dễ sử dụng, tiết kiệm điện năng hơn các loại máy điều hòa. Có thế vận hành quạt bằng điều khiển từ xa hay các nút bấm, có chế độ hẹn giờ giúp bạn tiết kiệm điện năng khi bạn ngủ quên. Quạt có chiều cao vừa phải nên có thể sử dụng trong phòng ngủ chỉ dùng đệm hoặc có sử dụng giường

Nếu bạn băn khoăn không biết lựa chọn loại quạt nào phù hợp với phòng ngủ của mình thì những loại quạt trên sẽ là lựa chọn tốt cho phòng ngủ của bạn và người thân. Hãy lựa chọn những loại quạt phù hợp với không gian để mang đến sự tiện nghi cho phòng ngủ và đặc biệt là đảm bảo sức khỏe cho bạn và người thân nhé! Chúc bạn và gia đình có những giấc ngủ thoải mái bên những chiếc quạt của mình trong mùa hè này.

No comments :

Post a Comment

Có nhận xét mới