Friday, March 11, 2016

Cách chọn quạt phun sương cho mùa hè này

      Những ngày hè nóng nực đang đến gần, bạn đã lựa chọn cho gia đình mình chiếc quạt nào để "giải khát" chưa? Hôm nay, chúng tôi là những kĩ sư chuyên sửa quạt điện với nhiều chủng loại khác nhau cho hàng ngàn khách hàng ở Hà Nội,với kinh nghiệm của mình chúng tôi nghĩ quạt phun sương là lựa chọn tốt cho mùa hè. Quạt phun sương với nhiều tính năng riêng biệt mà những loại quạt truyền thống không có như làm sạch môi trường mang đến không khí thoáng mát trong lành, tăng độ ẩm cho không gian nhà bạn, diệt muỗi, côn trùng...



Quạt phun sương có quá trình vận hành đơn giản có hệ thống máy bơm nước, hút nước từ bình chứa sau theo ống dẫn tạo sương rồi theo luông gió thổi ra ngoài. Quạt phun sương là giải pháp tốt nhất cho mùa hè với khả năng tạo sương thổi ra ngoài không khí sẽ tạo độ ẩm trong không khí, giảm sự oi bức, hanh khô. Có thể nói quạt phun sương như máy tạo ẩm hoạt động theo nguyên tắc bốc hơi nhanh do đó làm giảm nhiệt độ môi trường xuống  5-7 độ C. Vận hành êm ái, không gây ra tiếng ồn, thích hợp cho không gia vừa và rộng.


Một số tính năng của quạt phun sương:

- Khả năng làm mát: Quạt phun sương làm mát trong diện rộng, làm mát nhanh chóng trong thời gian ngắn.

- Tạo độ ẩm tốt: Với khả năng tạo sương, thổi sương trực tiếp ra ngoài môi trường giúp cân bằng độ ẩm, làm không khí mát mẻ, giữ cho da không bị khô. Quạt phun sương thích hợp sử dụng cùng với điều hòa vì điều hòa hút ẩm của môi trường để đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn nhé!

- Làm sạch không khí, tạo ion: Quạt phun sương có khả năng tạo ion làm sạch không khí khiến căn phòng của bạn dịu mát, thông thoáng. Hiện nay, nhiều loại quạt phun sương mới có tính năng chống, diệt muỗi, côn trùng giúp bạn và gia đình có giấc ngủ thoải mái, an toàn, đảm bảo sức khỏe.
- Tiết kiệm điện năng: Quạt phun sương hoạt động với công suất chỉ bằng 1/4 công suất của máy điều hòa nhiệt độ nên tiết kiệm tối đa điện năng cho gia đình bạn.

- Sử dụng và di chuyển dễ dàng: Bạn có thể điều chỉnh quạt bằng nút bấm hay bằng điều khiển từ xa. Quạt có ba chế độ làm mát: chế độ làm mát cho những ngày oi bức, chế độ làm mát cho những ngày nắng dịu và chế độ làm mát nhè nhẹ mang đến cho bạn và gia đình có giấc ngủ thoải mái. Hình dáng quạt không cầu kì giống như quạt đứng, thiết kế gọn, có thể di chuyển đến vị trí nào bạn muốn.

- Chức năng hẹn giờ: Nhiệt độ vào buổi đêm sẽ giảm vì với chức năng hẹn giờ khiến cho bạn có giấc ngủ ngon không phải thức dậy nửa đêm để tắt quạt.

Lưu ý khi lựa chọn quạt phun sương:

- Nên chọn những chiếc quạt có đa tính năng như có chế độ hẹn giờ, dệt khuẩn, diệt muỗi, côn trùng để mang đến cho gia đình bạn có sức khỏe tốt nhất.
- Tránh sử dụng quạt phun sương trong phòng có thiết bị bằng kim loại vì không khí ẩm của các hạt sương li ti có thể sẽ làm hỏng các thiết bị điện tử.
- Khi mua quạt nên kiểm tra kĩ xuất xứ, giấy bảo hành để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái.
- Lựa chọn những loại có nhiều chức năng của các thương hiệu quạt uy tín, chất lượng như hãng Alpha, Kangaroo, Sunhouse, Comet,..

Tổng kết: Để làm giảm nhiệt độ nắng nóng, oi bức và ngột ngạt trong mà hè thì lên lựa chọn cho gia đình mình những chiếc quạt phun sương. Hiện nay trên thi trường có nhiều kiểu đánh,mẫu mã đẹp, giá cả hợp lý vừa mang đến những luông gió mát vừa tạo độ ẩm mang đến không gian mát mẻ trong mùa hè. Với những chia sẻ của chúng tôi mong sẽ giúp bạn lựa chọn cho gia đình chiếc quạt phun sương cho mùa hè này.

No comments :

Post a Comment

Có nhận xét mới