Monday, November 23, 2015

BẾP TỪ CŨ GIÁ RẺ CHO MỌI NGƯỜI, BẢO HÀNH DÀI HẠN! 0983.603.472

       Trung tâm kỹ thuật điện tử công nghệ cao NVT chuyên nhận mua bán , sửa chữa , trao đổi các loại bếp điện từ cũ, mới! Với nhiều năm kinh nghiệm làm dịch vụ bảo hành cho hàng trăm loại bếp điện từ đến từ các hãng khác nhau như Panasonic, Electrolux, National, Fagor, Chief, Media, Saiko, Kangaroo....chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn chọn được một bếp từ cũ với chất lượng cao mà giá thành phù hợp với người lao động phổ thông, sinh viên và những người có thu nhập thấp hoặc những người muốn tiết kiệm chi tiêu cho gia đình mà vẫn có được một chiếc bếp điện từ cũ như ý và bảo hành dài hạn.

Bếp từ cũ giá rẻ cho mọi người
BẾP TỪ CŨ CHO SINH VIÊN, NGƯỜI LAO ĐỘNG 0983.603.472


Các kiểu bếp từ cũ giá rẻ, chất lượng
BẾP TỪ CŨ GIÁ RẺ , BỀN, ĐẸP CHO MỌI NGƯỜI 0983.603.472


     Tất cả các bếp từ cũ của chúng tôi còn nguyên đai , nguyên kiện và đều được vệ sinh sạch sẽ. Chúng tôi chỉ bán cho quý khách khi bếp từ đó đạt được các yêu cầu kỹ thuật như  sau:

- Kết cấu vỏ ngoài của bếp từ trông chắc chắn

- Mặt kính, mica hay mặt ceramic chịu nhiệt không được vỡ

- Công suất của bếp từ đủ lớn để nấu chín thức ăn một cách nhanh nhất

- Các chức năng, chế độ hoạt động của bếp từ đều hoạt động bình thường

- Các đèn báo, đèn chỉ thị vẫn hoạt động tốt

- Nước sôi nhanh, sôi đều , các đèn báo chỉ thị đầy đủ  

-......Nói tóm lại khi chúng tôi bán bếp từ cũ cho quý khach thì quý khách hãy yên tâm về vấn đề chất lượng của bếp cũng như mọi chức năng, chế độ hoạt động bếp từ cũ vẫn còn hoàn toàn như mới.

TẠI SAO BẾP TỪ CŨ CỦA CHÚNG TÔI LẠI RẺ MÀ VẪN LÀ HÀNG CHẤT LƯỢNG!

        Thông thường các bếp từ cũ của trung tâm điện tử NVT  có giá dao động từ 250K đến 500K tùy từng độ mới của bếp. Nói đến đây chắc nhiều quý khách đang tự hỏi tại sao chúng tôi bán rẻ như vậy liệu bếp từ cũ có còn chất lượng không? Tất cả các bếp từ cũ cuẩ chúng tôi đều được các chyên gia kỹ thuật điện tử của chúng tôi  kiểm nghiệm mọi chế độ trước khi tiến hành bàn giao cho quý khách và mỗi sản phẩm bán ra đều được bảo hành chất lượng 3 tháng.
      
       Đến với dịch vụ cung cấp bếp từ cũ của chúng tôi thì quý khách sẽ nhận được những chiếc bếp điện từ có chất lượng tốt , giá rẻ và được bảo hành dài hạn. Chúng tôi cam kết với quý khách bếp từ cũ của chúng tôi có công suất mạnh, nước sôi nhanh và nấu ăn ổn định.
     
       Nếu bạn là sinh viên, nếu bạn là người lao động có thu nhập bình dân hay bạn là người nội trợ muốn tiết kiệm chi phí cho gia đình thì bếp từ cũ giá rẻ của chúng tôi là lựa chọn hợp lý nhất , các bếp từ cũ giá rẻ của chúng tôi đều được bảo hành chất lượng trong vòng 3 tháng! Đây là địa chỉ duy nhất khẳng định được chất lượng của bếp từ cũ khi bảo hành dài hạn như vậy.

        Và có một điều đặc biệt hơn cả đó là khi bạn không ưng bếp từ cũ  của chúng tôi trong 2 ngày đầu sử dụng thì bạn có thể trả lại cho chúng tôi, chúng tôi sẽ hoàn tiền lại cho bạn

ĐỊA CHỈ CỦA CHÚNG TÔI KHI BẠN MUỐN MUA BẾP TỪ CŨ CHẤT  LƯỢNG!

Cơ sở 1; Số 18, ngõ 37 , Đại Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội
Cơ sở 2: 26 Yên Bái 2, Hà Nội
Cơ Sở 3: 106 Lò Đúc, Hà Nội
Số điện thoại tư vấn:  MR. Anh Tú  0983.603.472 , tư vấn miễn phí 24/24 kể cả ngày lễ, Chủ nhật





No comments :

Post a Comment

Có nhận xét mới