Monday, October 12, 2015

SỬA Ô TÔ ĐIỆN TRẺ EM Ở HÀ NỘI UY TÍN 0983.603.472

      Trung tâm kỹ thuật cơ điện tử NVT chuyên nhận sửa ô tô điện trẻ em ở Hà Nội uy tín và chuyên nghiệp. Chúng tôi nhận sửa chữa các đồ chơi điều khiển từ xa như ô tô, máy bay, tàu thủy, siêu nhân, khủng long, cá sấu,..đồ chơi điện tử, robot thông minh. Có đôi khi gia đình bạn mua chiếc ô tô điều khiển vài triệu về cho con chơi nhưng chẳng may hỏng hóc thì đừng vội vứt đi vì quá lãng phí. Hãy gọi ngay cho bộ phận kỹ thuật sửa đồ chơi trẻ em của chúng tôi để được khắc phục và khôi phục đồ chơi về trạng thái ban đầu theo số điện thoại 0983.603.472

SỬA ĐỒ CHƠI ĐIỀU KHIỂN TỪ XA
SỬA ĐỒ CHƠI ĐIỀU KHIỂN TỪ XA CHUYÊN NGHIỆP 0983.603.472

























       Chúng tôi nhận sửa chữa tất cả các đồ chơi, thiết bị điều khiển từ xa như mô hình máy bay, ô tô, tàu thủy. Với những chiếc xe ô tô điện trẻ em quá cồng kềnh thì bạn chỉ cần gọi cho chúng tôi theo số điện thoại 0983.603.472 để được tu vấn và chúng tôi sẽ điều kỹ thuật viên đến tận nhà bạn sửa chữa. Trung tâm kỹ thuật cơ điện NVT được biết đến là một trung tâm bảo hành thiết bị điện gia dụng hàng đầu Hà Nội với uy tín được khẳng định qua hàng ngàn khách hàng trong khắp nội thành. Dịch vụ sửa ô tô điện trẻ em của chúng tôi là nổi bật hơn cả.
     
     Chúng tôi nhận sửa chữa và bảo hành các thiết bị đồ chơi đắt tiền với những lỗi như:
- Mất điện toàn tập
- Có điện nhưng không điều khiển được
- Bị gãy cánh, vỡ bánh xe
- Bị hỏng tay điều khiển
- Bị hỏng mạch nhận tín hiệu
- Không nói hoặc cảnh báo được

........
       Đến với dịch vụ sửa xe ô tô điện trẻ em của NVT bạn sẽ lại có một chiếc xe ô điện được phục hồi gần như mới dành tặng cho bé yêu. Vì chiếc xe ô tô quá cồng kềnh và to lớn lên chúng tôi sẽ đến tận nhà quý khách sửa chữa, quý khách chỉ cần gọi và sau 30 phút chúng tôi sẽ có mặt tại gia đình bạn. Với mục tiêu trở thành trung tâm bảo hành, sửa chữa thiết bị điện tử gia dụng  uy tín tại Hà Nội  thì chúng tôi luôn làm việc với phương châm không ngại khó, không ngại xa và tuyệt đối không lừa đảo.

     Hãy gọi ngay cho bộ phận sửa chữa đồ chơi điều khiển từ xa của chúng tôi để được tư vấn nếu trong gia đình bạn có bất cứ thiết bị điều khiển từ xa nào đang hỏng hóc hoặc gặp sự cố. Chúng tôi là những chuyên gia về điện tử, điện cơ và cũng là những chuyên gia về sửa chữa đồ chơi trẻ em, đồ chơi điều khiển từ xa, sửa xe điện đồ chơi.....và nhiều đồ chơi cao cấp khác.
 
Liên hệ chúng tôi


Mobile: 0983.603.472
Địa chỉ: 26, Yên Bái 2, chợ Trời (gần Phố Huế)
Email: chuyengiadien01@gmail.com

Website: http://www.bachkhoadientu.com
 

Các dịch vụ khác của chúng tôi  

 -  SỬA CHỮA AMPLY, THIẾT BỊ ÂM THANH CHUYÊN NGHIỆP

- SỬA BẾP TỪ NỘI ĐỊA, NHẬT , ĐỨC , ITALIA, 

- SỬA NỒI CƠM ĐIỆN TỬ , NỒI CƠM CAO TẦN TIGER, CUCKOO, ZOJIRUSHI, CUCHEN, LIHOM, TOSHIBA, SANYO, PANASONIC, NATIONAL, 

- SỦA QUẠT ĐIỆN PHUN SƯƠNG, QUẠT NHẬT, QUẠT BALAN, QUẠT HÀ LAN

- SỬA LÒ VI SÓNG ĐIỆN CƠ, LÒ VI SÓNG CAO TẦN INVETOR

- SỬA ỔN ÁP LIOA, ROBOT, STANDA, SUTUDO

- SỬA MÁY XAY ĐẬU NÀNH

- TẤT CẢ CÁC THIẾT BỊ ĐIỆN TỬ GIA DỤNG KHÁC
 

No comments :

Post a Comment

Có nhận xét mới