Monday, December 1, 2014

Những nguyên nhân dẫn đến bếp từ nhanh hỏng


 
     Ngày nay bếp điện từ được rất nhiều người lựa chọn để đun nấu cho gia đình vì tính an toàn, gọn nhẹ, dễ lau chùi cũng như hiệu suất cao và tiết kiệm điện. Trên thị trường có rất nhiều chủng loại bếp từ với xuất xứ từ nhiều nước như Trung Quốc, Nhật Bản, Italia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức...và giá thành của chúng cúng thiên biến vạn hóa tùy theo nhà cung cấp và chất lượng sản phâm. Lẽ dĩ nhiên không chỉ với riêng bếp điện từ thì chất lượng, độ bền của sản phẩm sẽ đi liền với giá thành của chúng. Bếp từ có chất lượng tốt, độ bền cao được thiết kế với nhiều linh kiện điện tử chất lượng tốt lên giá thành cao và ngược lại bếp điện từ giá rẻ thường rất mau hỏng vì nhà sản xuất đã giảm bớt vật liệu, dùng linh kiện chất lượng kém. Tuy nhiên độ bền của bếp từ hay của mọi thiết bị điện tử khác phụ thuộc rất nhiều vào cách sử dụng của người dùng. Sau đây là những nguyên nhân dẫn đến bếp từ nhanh hỏng mà nguồn gốc do người dùng sử dụng chưa đúng cách:
  • Cắm bếp từ vào nguồn điện không ổn định, điện áp quá thấp hay quá cao đều làm bếp từ nhanh hỏng
  • Để bếp nấu ở những nơi quá ẩm ướt, hơi ẩm sẽ đi vào trong bếp làm oxy hóa bảng mạch điện tử bên trong dẫn đến bếp hỏng.
  • Đặt bếp ở những nơi có quá nhiều gián và côn trùng, đặc biệt là gián. Chúng sẽ chui vào trong bếp, làm tổ trong đó và chúng sẽ thải ra bếp những chất bẩn làm gỉ sét những linh kiện điện tử trong bếp.
  • Đun bếp mà lơ đễnh dẫn đến nồi cạn nước, các bếp từ đều thiết kế chế độ an toàn nên trong trường hợp này bếp sẽ tự động tắt nhưng nhiều lần như vậy sẽ dẫn đến bếp nhanh hỏng vì linh kiện điện tử có độ bền phụ thuộc rất nhiều vào nhiệt độ.
  • Đang đun bếp mà đột ngột nhấc nồi ra khỏi bếp. Trước khi nhấc nồi ra khỏi bếp bạn lên ấn nút tắt bếp trước thì bếp sẽ bền hơn.
       Nhưng dù bếp của bạn gặp bất cứ sự cố gì thì cũng đừng quá lo lắng vì luôn có những trung tâm, dịch vụ kỹ thuật sẽ hỗ trợ cho bạn. Khang Việt là một trong những trung tâm kỹ thuật điện, điện tử, điện tự động hóa uy tín và chuyên nghiệp tại Hà Nội. Nếu bếp từ của gia đình bạn bị hỏng thì hãy liên hệ ngay với chuyên gia kỹ thuật của chúng tôi để được tư vấn, chúng tôi chuyên sửa bếp từ với uy tín và bảo hành dài hạn. Mọi chi tiết xin liên hệ:
Mr. Tú: 0983.603.472
Email: chuyengiadien01@gmail.com
Website:www.bachkhoadientu.com

No comments :

Post a Comment

Có nhận xét mới