Wednesday, November 18, 2015

SỬA MÁY PHA CÀ PHÊ HÀ NỘI UY TÍN 0983.603.472

       Trung tâm điện tử , tự động hóa công nghệ cao NVT chuyên nhận sửa máy pha cà phê tại Hà Nội với chất lượng cao và có bảo hành dài hạn. Với nhiều năm làm dịch vụ bảo hành và sửa chữa máy pha cà phê cho hàng ngàn nhà hàng trên khắp nội thành Hà Nội thì uy tín của chúng tôi ngày càng được khẳng định hơn nữa.
Chúng tôi nhận sửa chữa, bảo hành cho tất cả các loại máy pha cà phê của tất cả các hãng như máy pha cà phê Panasonic, máy pha cà phê Queen, máy pha cà phê Delonghi, máy pha cà phê Electrolux, máy pha cà phê Philips, máy pha cà phê Saeco....

sửa máy pha cà phê hà nội

Trung tâm kỹ thuật điện tử công nghệ cao NVT với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản chuyên nhận sửa chữa các máy pha cà phê bị các lỗi như:
-  Không lên điện
- Máy pha cà phê không điều khiển được
- Máy pha cà phê không đun nóng được nước
- Máy pha cà phê báo lỗi
- Máy pha cà phê bị mất nguồn
- Máy pha cà phê không ra nước
- Máy pha cà phê bị hỏng bơm
- Máy pha cà phê bị kẹt nước
- Máy pha cà phê không ra hơi tại vòi đánh sữa
-  Cà phê chảy quá chậm
- Cà phê lạnh

Cách thức làm việc:

        Khi máy pha cà phê nhà bạn bị hỏng, bị trục trặc hoặc gặp bất cứ sự cố nào thì quý khách chỉ cần nhấc máy lên và gọi cho chuyên gia kỹ thuật điện máy của chúng tôi theo số điện thoại 0983.603.472 để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời. Sau khi được tư vấn nếu các bạn có mong muốn được sửa chữa thì chúng tôi sẽ cử kỹ thuật viên đến nhà bạn khôi phục lại chiếc máy pha cà phê về tình trạng ban đầu. Nếu nỗi quá nặng hoặc bạn tiện đường di chuyển thì bạn có thể mang chiếc máy đó đến các chi nhánh của chúng tôi theo các địa chỉ:

Cơ sở 1: 26 Yên bái 2, Hà Nội
Cơ sở 2: Số 18 , ngõ 37 Đại Đồng, Thanh Trì, Hoàng Mai , Hà Nội
Cơ sở 3: 106 Lò Đúc , Hà Nội
Email: bkdt02@gmail.com
Website: www.bachkhoadientu.com

Uy tín đặt lên đầu 
     Trung tâm kỹ thuật điện tử công nghệ cao NVT sửa điện tử tại nhà và lấy uy tín làm trọng. Mọi thiết bị của khách hàng đều được tư vấn cụ thể và báo giá trước khi tiến hành sửa chữa. Chúng tôi làm ăn uy tín và tuyệt đối không lừa đảo. Đến với dịch vụ sửa máy pha cà phê tại Hà Nội của chúng tôi bạn sẽ yên tâm về vấn đề chất lượng cũng như chi phí phải chăng nhất. 

     Sửa chữa máy pha cà phê luôn đòi hỏi kỹ thuật cao lên đến với chúng tôi bạn sẽ luôn yên tâm bởi dịch vụ sửa máy pha cà phê Hà Nội bởi đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi được đào tạo bài bản và chuyên sâu về điện, điện tử, tự động hóa.

Các dịch vụ khác của chúng tôi!

- Sửa nguồn xung
- Sửa bếp từ 
- Sửa lò vi sóng
-  Sửa nồi cơm điện tử
- Sửa quạt điện
- Sửa ampli
- Sửa ô tô điện trẻ em
- Sửa máy phun sương, máy tạo ẩm
- Sửa máy hút bụi
- Sửa máy hút mùi
- Sửa máy xay sinh tố
-  Sửa ổn áp Lioa, Robot, Standar

- Sửa máy pha cà phê hà nội

No comments :

Post a Comment

Có nhận xét mới