Tuesday, October 24, 2017

Cái giá của nhất nghệ tinh, nhất thân vinh!

       Nghề điện tử có thể được coi là một trong những nghề đòi hỏi nhiều tư duy và kiến thức nhất trong các nghành nghề về kỹ thuật. Những ai theo được nghề này đều xuất phát từ niềm đam mê , sau đó là có một phần tố chất về vật lý và toán học. Trong bất cứ lĩnh vực gì nếu như bạn đủ giỏi thì bạn đều có thể kiếm được tiền với nó . Lẽ dĩ nhiên bạn đừng nghĩ sẽ trở thành một trong những chuyên gia hàng đầu về kỹ thuật điện tử trong ngày một ngày hai. Luôn có một quy tắc đó là muốn có một cái gì bạn đều phải trả giá cho nó. Đó có thể là thời gian, tiền bạc , công sức và cả sự tận tâm trong công việc.
hoc nghe dien tu
Tự tin và đam mê là yếu tố cần có
Sự đầu tư , dám trả giá và cho đi

        Để trở thành một kỹ thuật viên điện tử chuyên nghiệp bạn cần bỏ công sức rất nhiều cho quá trình học tập và nghiên cứu thiết bị điện tử. Khi chưa có kiến thức hầu hết mọi người sẽ đi tìm trung tâm đào tạo và người hướng dẫn để học hỏi và trau dồi kỹ năng nghề nghiệp. Hãy khiêm tốn, bỏ chút học phí, công sức và thời gian để nghiền ngẫm những kinh nghiệm của người đi trước trong một khoảng thời gian cụ thể thì bạn sẽ có một lượng kiến thức và kỹ năng tương đối cơ bản để có thể học sâu hơn về các thiết bị điện tử khác. Nếu không có tính khiêm tốn , không dám đầu tư thời gian, tiền bạc và sự lao động nhiệt tình thì bạn khó có thể trở thành một người thợ điện tử giỏi.

Bạn gieo học tập, công sức bạn sẽ gặt hái kết quả tương ứng

Không ngừng học hỏi , bổ sung thiết bị và nâng cao kiến thức

     Không chỉ trong lĩnh vực học điện tử mà ở hầu hết các lĩnh vực khác nếu muốn phát triển nghề nghiệp thật tốt thì bạn cần phải không ngừng trau rồi học hỏi thêm kiến thức về linh kiện, kiến thức về bếp từ, kiến thức về lò vi sóng, về nồi cơm điện tử... và hàng trăm thiết bị điện tử gia dụng khác. Mỗi một năm trôi đi bạn sẽ thấy thời gian qua đi thật nhanh chóng, công nghệ điện tử cũng theo đó mà phát triển như vũ bão. Nếu bạn không học điện tử một cách bài bản và nâng cao chuyên môn thì sau cùng cũng sẽ bị đào thải bởi những kiến thức lạc hậu không đáp ứng được yêu cầu sửa chữa và thiết kế điện tử

Không ngừng học hỏi nâng cao hiểu biết và tay nghề điện tử
Luyện tập , thực hành và thực hành nhiều hơn nữa

     Học điện tử là một trong những công việc đòi hỏi sự bền bỉ và kiên trì lâu dài. Mỗi ngày bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 2 tiếng để thực hành với các linh kiện điện tử thì sau khoảng thời gian vài năm bạn đã có một nền tảng , một tay nghề điện tử rất là cứng. Lúc này bạn có thể tự lập và đứng trên bàn chân của mình một cách thoải mái từ những kiến thức đã đầu tư học tập trước đó. Luôn luôn bền bỉ, thực hành liên tục, khám phá mọi máy móc xung quanh... nhưng nguyên tắc tưởng chừng rất đơn giản nhưng thật hiểu quả để dìu dắt bạn trở thành một người nhất nghệ tinh.

No comments :

Post a Comment

Có nhận xét mới