Thursday, July 27, 2017

TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN VIẾT BÀI KỸ THUẬT ĐIỆN, ĐIỆN TỬ, ĐIỆN LẠNH

        Bạn là một sinh viên ưu tú có tố chất ham học hỏi? Bạn là một giảng viên, giáo viên dạy nghề muốn chia sẻ kiến thức cho cộng đồng? Bạn là một kỹ sư điện, điện tử, điện lạnh, tự động hóa... có chuyên môn cao, có mong muốn đóng góp kiến thức cho xã hội đồng thời rèn luyện khả năng viết lách, biên tập bài viết kỹ thuật ..trở thành chuyên nghiệp hơn?  Trên website này chúng tôi muốn đóng góp kiến thức kỹ thuật thực tế nhất cho cộng đồng yêu thích kỹ thuật điện tử và điều khiển tự động hóa, nếu  bạn muốn đóng góp một phần kiến thức của mình cho xã hội thì hãy trở thành một thành viên biên tập của chúng tôi.

Chia sẻ kiến thức với một máy tính cá nhân và internet
       Chúng tôi rất chân trọng tấm chân tình của các bạn khi đóng góp kiến thức của mình cho cộng đồng.  Mỗi một bài viết chất lượng về những lĩnh vực điện tử, điện lạnh, tự động hóa, điện gia dụng, thiết kế, sửa chữa ....của các bạn đóng góp sẽ được đăng trên website này và lẽ dĩ nhiên bạn sẽ có nhuận bút cho mỗi bài viết. Nếu chưa quen cách biên tập một bài viết hay nói cách khác là trình bày ý tưởng của mình thông qua các câu chữ, hình ảnh minh họa hoặc video hướng dẫn thì chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn. Nào hãy trở thành một thành viên kỹ thuật tham gia vào đội ngũ kỹ sư điện tử thực hành cùng chúng tôi ngay từ hôm nay , để chúng ta đóng góp kiến thức kỹ thuật cho cộng đồng và cũng cho chính bản thân chúng ta.
Chia sẻ để thành công- Cho đi là nhận lại
Quyền lợi
Mỗi một tác giả bài viết sẽ có được những quyền lợi sau
+ Có nhuận bút cho mỗi bài viết (tự viết và trình bày minh họa, tuyệt đối không copy ở website khác.)
+ Được trao đổi, trau dồi về kiến thức kỹ thuật điện, điện tử, tự động hóa...trong thực tế
+ Cảm giác hạnh phúc khi mình là tác giả đã đóng góp kiến thức cho cộng đồng
+ Thấy tự tin hơn khi trình bày ý tưởng, biên tập và trau dồi kỹ năng viết
+ Đây là việc làm bán thời gian sau giờ học, vào mỗi buổi tối
Đăng ký làm cộng tác viên
Bạn đọc nào cảm thấy thích chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm của mình cho cộng đồng thì có thể đăng ký với chúng tôi với nội dung đầy đủ như sau:
Họ và tên:
Các chuyên môn bạn có thể viết:
Số tài khoản ngân hàng:
Số điện thoại:
Sau khi điền đầy đủ thông tin và cảm thấy lòng đầy nhiệt huyết làm công việc này thì có thể gửi vào email của chúng tôi: chuyengiadien01@gmail.com. Chúng tôi rất vui khi đón nhận thành viên mới về với đội của mình! Chúc các bạn thành công trong cuộc sống.

No comments :

Post a Comment

Có nhận xét mới