Saturday, February 11, 2017

Nên chọn lò vi sóng cơ hay lò vi sóng điện tử?

         Lò vi sóng không còn là thiết bị xa lạ với nhiều gia đình bới nhiều tính năng như hâm nóng, nấu chín và dã đông thực phẩm nhanh chóng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã kiểu dáng khác nhau cho người dùng lựa chọn. Trung tâm kĩ thuật điện tử tự động hóa NVT với nhiều  năm kinh nghiệm sửa chữa các loại lò vi sóng cho hàng trăm khác hàng trên khắp Hà Nội sẽ giới thiệu đến bạn đọc hai loại lò vi sóng là lò vi sóng cơ và lò vi sóng điện tử. Mỗi loại lò vi sóng có tính uy việt khác nhau tùy từng nhu cầu của người sử dụng để chọn lựa cho gia đình mình chiếc lò vi sóng ưng ý nhất.

lò vi sóng

Nguyên lý hoạt động của lò vi sóng cơ và lò vi sóng điện tử là như nhau đều tạo ra sóng viba từ bộ dao động điện tử để làm nóng thực phẩm nhanh chóng.

Lò vi sóng cơ:
\

lò vi sóng cơ

-Lò vi sóng cơ  với đặc tính sử dụng các núm xoay để điều chỉnh nhiệt độ, thời gian với tính năng đơn gian như hâm nóng, nấu chín, dã đông thức ăn thông thường.Thông thường lò vi song cơ có hai núm xoay để điều chỉnh đơn gian dễ sử dụng phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ và người già.

-Lò vi sóng cơ có ít tính năng chỉ là nấu, hâm nóng, dã đông thức ăn thông thường vi vậy an toàn, dễ sử dụng.

-Lò vi sóng cơ ra đời trước lò vi sóng điện tử nên được dùng phổ biến rộng rãi hơn, có giá thành thấp hơn và thường ít hỏng hóc, tuổi thọ cao hơn.

Lò vi sóng điện tử:

lò vi sóng điện tử

- Lò vi sóng điện tử sử dụng các nút bấm cảm ứng và hiển thị bằng đèn Led khi bạn chọn chế độ thời gian và công suất hoạt động. Khi hoạt động các thông số hiện trên màn hình rất chi tiết và chính xác.

-Lò vi sóng điện tử có thiết kế đẹp và hiện đại mang đến vẻ đẹp về thẩm mĩ cho ngôi nhà của bạn.

-Lò vi sóng điện tử có nhiều tính năng mới vượt trội như tính năng hẹn giờ, chế độ nấu cho từng loại thực phẩm vì thế phu hợp với gia đình có nhu cầu nấu nướng những món ăn đa dạng.

-Có nhiều tính năng khiến người dùng thấy khó sử dụng nhất là gây khó khăn cho người già và trẻ nhỏ. Vì sử dụng các nút bấm cảm ứng nên rất dễ bị hỏng hóc chập mạch điện. Tuổi thọ không cao như lò vi sóng cơ.

Nên chọn loại lò vi sóng cơ hay lò vi sóng điện tử

-Lò vi sóng cơ hay lò vi sóng điện từ đều có những đặc tính riêng biệt bạn hay lựa chọn loại nào phù hợp với nhu cầu nấu nướng của gia đình để tận dụng tối đa thiết bị và tiếc kiệm thời gian, tiếc kiệm điện cho gia đình mình..

-Bạn muốn sử dụng dễ dàng, an toàn cho người thân và chỉ chế biến những món ăn đơn giản thì hay chọn một chiếc lò vi sóng cơ.

-Bạn muốn nấu những  món ăn mới, đa dạng cho gia đình thì hay chọn một chiếc lò vi sóng điện tử. Lò điện tử cũng mang lại giá trị thẩm mĩ cao cho ngồi nhà của bạn.

-Trên thị trường có rất nhiều kiểm dáng, mẫu mã đẹp, nhiều hãng có uy tín, chất lượng tốt. Về giá bán thì lò vi sóng cơ thường rẻ hơn rất nhiều so với các loại lò vi sóng điện tử. Lò điện tử có nhiều chức năng nên giá bán khá cao đắt hơn lò cơ 1,5 triệu đồng.

                         Chúc bạn và người thân có lựa chọn thích hợp cho ngôi nhà của mình



No comments :

Post a Comment

Có nhận xét mới