Thursday, March 10, 2016

Quạt trần, lựa chọn tốt nhất cho phòng khách

      Phòng khách là một không gian để gia đình bạn tiếp đãi khách, là nơi sinh hoạt chung của mọi người trong gia đình, hay cũng có thể coi là một phòng giả trí cho mọi người quây quần bên nhau trò chuyện, xem phim,...Việc tạo ra sự thoải mái, tiện nghi cho phòng khách là rất cần thiết, đặc biết vào mùa hè nóng bức sẽ gây khó chịu cho bạn và mọi người trong gia đình. Vì vậy, chúng tôi là những kĩ sư chuyên sửa quạt điện tại nhà cho nhiều chủng loại mẫu mã khác nhau của hàng ngàn khách hàng trên khắt nội thành Hà Nội, với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề chúng tôi thấy rằng việc sử dụng một chiếc quạt trần cho phòng khách là rất cần thiết. Quạt trần có nhiều tính năng riêng biệt, không chỉ làm mát trong diện rộng, tiếc kiệm diện tích mà còn là thiết bị trang trí cho phòng khách nhà bạn.



Ngày nay, công nghệ ngày càng phát triển nhiều loại quạt hiện đại ra đời như quạt phun sương, quạt hơi nước, ...hay máy điều hòa. Nhưng không vì thế mà quạt trần bị lãng quên bởi nhiều tính năng riêng biệt nhiều loại quạt không có như việc tiêu thụ điện năng ít, mang đến luông gió thoáng mát tự nhiên, tính thẩm mĩ cao. Hiện nay có hai loại quạt trần: quạt thường và quạt đèn, được sử dụng nhiều trong phòng khách. Các loại quạt trần có thiết kế độc đáo giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng, cũng có thể là điểm nhấn cho căn phòng của bạn.


Một số tính năng của quạt trần:

1. Thổi ra luồng gió mát trong diện rộng

    Phòng khách là nơi sinh hoạt chung của mọi người chính vì thế trong những ngày hè oi bức không khí trong phòng sẽ ngột ngạt gây khó chịu. Việc sử dụng quạt trần để "giải nhiệt" cho mùa hè là lựa chọn tốt nhất vì quạt trần mang đến lượng gió nhiều, gió phả từ trên cao xuống làm mát cho cả căn phòng. Với việc sử dụng quạt trần giúp căn phòng của bạn giảm nhiệt độ nhanh mang đến sự thoải mái, thoáng mát nhờ việc lan tỏa gió trong diện rộng.

2. Thiết bị trang trí mang đến vẻ đẹp sang trọng

  Quạt trần không chỉ mang đến luồng gió mát, tiếc kiệm điện năng mà còn đột phá trong lĩnh vực trang trí. Quạt trần ngày càng được sử dụng nhiều trong phòng khách, hay các nhà hàng sang trọng,...nhằm mục đích trang trí mang đến sự trang nhã, tinh tế cho căn phòng. Trên thị trường hiện nay có nhiều kiểu dáng mẫu mã đa dạng bằng gỗ, kim loại, tre,... dễ dàng để bạn có thể lựa chọn cho mình một thiết bị phù hợp cho phòng khách nhà mình. Quạt trần cánh gỗ là lựa chọn hàng đầu thích hợp với những ngôi nhà sang trọng mang thiên hướng cổ điển lấy gỗ là điểm nhấn nhưng cũng khá phù hợp với nhiều ngồi nhà theo phong cách hiện đại.

3. Tiết kiệm diện tích, an toàn khi sử dụng

   Loại quạt này được gắn cố định trên trần nhà vừa tiếc kiệm diện tích cho không gian, vừa an toàn cho người sử dụng. Việc tiết kiệm không gian cho phòng khách là khá cần thiết, thuận tiện cho việc đi lại, tránh va quệt và tuyệt đối an toàn khi nhà bạn có trẻ nhỏ, người già.

Lưu ý khi lựa chọn quạt trần:

- Chọn kích cỡ quạt phù hợp với căn phòng: Diện tích căn phòng sẽ là tiêu chí đầu tiên để lựa chọn quạt vì nếu quạt quá lớn hay quá nhỏ sẽ làm mất cân đối và hài hòa.
- Chiều cao của căn phòng: Chiều cao của phòng khách từ 2,3m-2,6m thì việc sử dụng quạt trần là rất cần thiết. Nếu phòng quá thấp hay quá cao thì hay lựa chọn một chiếc quạt để mang đến sự hài hòa cho ngôi nhà của mình nhé!
- Vị trí lắp đặt: Chọn vị trí lắp đặt cho quạt trần cũng rất quan trọng để quạt hoạt động tốt nhất mang đến hiệu quả cao. Thông thường quạt trần sẽ được lắp đặt ở giữ phòng tạo độ nhấn. Nếu phòng khách quá dài thì bạn có thể lắp hai chiếc quạt để tạo sự cân bằng và sang trọng hơn.
- Lựa chọn động cơ: Việc lựa chọn động cơ để chọn những loại quạt vận hành êm ái,mang đến luồng gió mát tạo sự thoải mái khi ở trong phòng. Để lựa chọn động cơ tốt bạn nên lựa chọn những thương hiệu quạt uy tín, chất lượng như Belleria, Akira, Islander,....

No comments :

Post a Comment

Có nhận xét mới