Saturday, February 27, 2016

CÁC LOẠI QUẠT ĐIỆN HIỆN ĐẠI ĐƯỢC ƯA CHUỘNG

Trong không khí oi bức của ngày hè thì quạt là vật dụng không thể thiếu trong căn nhà của bạn. Các kĩ sư với kinh nghiệm sửa quạt điện tại nhà cho hàng ngàn khách hàng ở khu vực Hà Nội, chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn một số loại quạt điện hiện đại như quạt tích điện, quạt hơi nước, quạt phun sương, quạt tháp. Những loại quạt trên càng ngày càng thu hút người dùng bởi nhiều tính năng ưu việt.


quạt phun sương



1. Quạt tích điện

    Quạt tích điện với thiết kế nhỏ gọn, dễ di chuyển là lựa chọn tốt cho bạn trong những ngày hè oi bức. Loại quạt này có hai tính năng đèn và quạt mát vừa có khả năng làm mát vừa có khả năng thắp sáng cho căn phòng của bạn. Với khả năng lưu trữ điện cho quạt thì bạn không cần lo lắng trong mùa hè khi bị mất điện đột ngột.

quạt tích điện

       Với tính năng riêng biệt của mình quạt tích điện rất tiện lợi cho phòng ngủ của bé hay của người già. Trên thị trường cũng có rất nhiều chủng loại để bạn lựa chọn, giá cả phải chăng. Hãy sắm cho gia đình mình chiếc để mùa hè được tận hưởng những luông gió mát ngay cả khi có sự cố điện xảy ra nhé!

2. Quạt hơi nước

    Quạt hơi nước không còn xa lạ gì với nhiều gia đình trong vài năm trở về đây. Hoạt động với công nghệ màn thấm và trục cuốn, hút nước ở bầu chứa nước để cung cấp cho quạt gió thổi ra hơi nước làm mát cho căn phòng của bạn. Ứng dụng với nhiều tính năng ưu việt làm lạnh, làm mát trong không gian rộng, tăng độ ẩm trong môi trường nắng nóng.


   Có kiểu dáng và thiết kế mới lạ hình hộp nhỏ gọn, chân bánh xe cơ động dễ dàng lăn chuyển. Có chức năng tạo ion làm sạch không khí cho căn nhà thân yêu của bạn tràn ngập sự dịu mát vào mùa hè. Giá thành hợp lý, tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn tối đa.

3. Quạt phun sương

   Quạt phun sương đang là sản phẩm nhiều gia đình sử dụng trong mùa hè nóng bức này. Ngoài khả năng làm mát như các loại quạt điện truyền thống thì quạt phun sương có tính năng khác làm sạch môi trường tạo ion cho không khí thoáng mát, tăng độ ẩm cho căn phòng của bạn trong thời tiết khô nóng. Được thiết kế với hệ thống máy bơm nước, hút nước trong bình chứa sau đó dẫn nước theo đường ống tạo hơi sương thôi ra theo chiều gió của quạt.Đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và chủng loại cho bạn dễ dàng lựa chọn:
    Dạng quạt phun sương cây dáng như quạt đứng nhưng kích thước lớn hơn, có công suất lớn, có khả năng quay làm mát nhiều hướng theo nhu cầu của bạn.



    Dạng quạt phun sương hộp với thiết kế nhỏ gọn, sang trọng phù hợp với những gian phòng nhỏ như phòng ngủ, phòng ăn,... Dễ dàng di chuyển đến vị trí nào bạn muốn.


   Quạt phun sương có chế độ hẹn giờ giúp bạn và người thân có một giấc ngủ thoải mái, đảm bảo sức khỏe vào buổi đêm khi nhiệt độ xuống quạt tự ngắt. Điều khiển hoạt động của quạt bằng chiếc điều khiển từ xa giúp bạn không phải đi lại để điều chỉnh. Giá cả hợp lý, tiếc kiệm điện năng cho gia đình bạn ở mức tối đa. Quạt phun sương mang lại cho không gian nhà bạn không khí thoáng mát, làm dịu đi nhưng nắng nóng oi bức của mùa hè, khiến bạn thoải mái cùng người thân trong ngôi nhà thân yêu của mình.

4. Quạt tháp

    Quạt tháp không chỉ là thiết bị làm mát mà với hiện đại mang lại vẻ đẹp tinh tế cho căn phòng của bạn. Loại quạt này làm mát bằng cách sử dụng lồng sóc tương tự như cánh quạt của điều hòa khi vận hành không gây ra tiếng ồn mang đếm sự êm ái, có khả năng làm mát nhanh. Như quạt hơi nước và quạt hơi sương quạt tháp cũng có khả năng tạo ion phát tán trong không gian làm cho không khí trong nhà bạn thoáng mát, trong lành.


     Quạt tháp với thiết kế mới lạ, sang trong mang đến nét đẹp tinh tế về mặt thẩm mĩ trong căn phòng của bạn. Với thiết kế hình trụ dài, gọn nhẹ, dễ dàng dịch chuyển, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ em. Có khả năng quay với nhiều góc độ khác nhau, cung cấp gió chính xác đến nơi bạn cần. Trên thi trường có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau bạn có thể dễ dàng lựa chọn. Vận hành êm ái, mang đến cho không gian nhà bạn sự dịu mát ngày hè.

Tổng kết: Trung tâm kĩ thuật điện tử NTV giới thiệu cho bạn bốn loại quạt được ưa chuộng hiện nay để giúp bạn hiểu hơn về những tính năng của các loại quạt đó. Chúc bạn và gia đình có một mùa hè thoải mái trong ngôi nhà thân yêu của mình.

No comments :

Post a Comment

Có nhận xét mới