Saturday, February 27, 2016

Tác dụng không ngờ của việc sử dụng quạt thông gió trong phòng kín

  Ngày nay quạt thông gió không còn xa lạ với nhiều gia đình đặc biệt ở các thành phố lớn. Vì vậy hôn nay, chúng tôi là những kĩ sư trong trung tâm kĩ thuật điện tử NTV với kinh nghiệm sửa quạt điện cho hàng ngàn khách hàng trên khắp Hà Nội muốn giúp bạn hiểu hơn về lợi ích khi sử dụng quạt thông gió. Đặc biệt trong phòng kín quạt thông gió rất cần thiết cung cấp Oxy, mang đến không khí trong lành trong căn phòng của bạn.



  Quạt thông gió có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt, phù hợp với mọi không gian trong ngôi nhà của bạn. Hoạt động theo nguyên tắc kiểm soát luồng khí, vận hành êm ái phù hợp với không gian yên tĩnh như trong nhà hay trong văn phòng.

  Một số tính năng của quạt thông gió trong phòng kín:

 Mang lại cho không gian nhà bạn không khí trong lành: Không khí trong môi trường sống của chúng ta ngày càng nhiều bụi bẩn, tù đọng trong ngôi nhà của bạn ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn và người thân. Với khả năng hút bụi, lưu thông không khí, cung cấp oygen thì quạt thông gió giúp cho ngôi nhà của bạn tràn ngập không khí thoáng mát trong lành,mang đến sự thoải mái, dễ chịu.


 Quạt thông gió loại bỏ các khí nặng mùi,ẩm mốc trong phòng: Nhà bếp của bạn hay có mùi ẩm mốc khó chịu như mùi thức ăn, khí gas, khói,... Nhà bạn có mùi khí thải, không khí trong phòng kín tồn đọng không thể thoát ra ngoài sẽ là môi trường thích hợp cho các loại virus sinh sôi. Như vậy, sức khỏe của bạn và gia đình sẽ bị ảnh hưởng. Trong nhà tắm, nhà vệ sinh có độ ẩm rất cao dễ có nhiêu vi khuẩn. Bạn không lên quá lo lắng hay lắp đặt quạt thông gió ở phòng bếp, nhà tắp,nhà vệ sinh để giảm độ ẩm, khử mùi nhé!

  Cung cấp Oxy cho căn phòng: Bạn thường đóng kín cửa tránh không khí ô nhiễm cho ngôi nhà của mình nhưng như vậy sẽ thiếu Oxy. Đặc biết phòng của bạn có lắp điều hòa, dù tối ưu đến đâu thì trong phòng kín sẽ thiếu Oxy do không có quạt thông gió gây nhức đầu, mệt mỏi cho bạn và gia đình. Khi nằm trong phòng điều hòa đồng thời lắp đặt quạt thông gió công suất nhỏ để hút không khí độc hại, cung cấp thêm Oxy cho căn phòng để căn phòng đỡ ngột ngạt mang lại sự thoải mái.

Tổng kết: Quạt thông gió là thiết bị thông dụng trong phòng kín, giúp duy trì tốt không khí lưu thông trong phòng, cân bằng bên trong và bên ngoài môi trường. Với tính năng khử mùi, phòng tránh sinh sôi các vi khuẩn trong mang đến không khí trong lành, thoáng mát cho căn nhà thân yêu của bạn. Nếu quạt thông gió nhà bạn bị bệnh hãy liên hệ với trung tâm chúng tôi, chúng tôi sẽ có mặt tại nhà bạn để giúp bạn khám bênh. Chúc bạn và gia đình luôn thoải mái trong ngôi nhà thân thương của mình.

2 comments :

Có nhận xét mới