Tuesday, December 29, 2015

AMPLY PIONEER SX -990 SANG TRỌNG, GIÁ PHẢI CHĂNG

      Trung tâm kỹ thuật điện tử tự động hóa công nghệ cao NTV chuyên sửa chữa amply Pioner. Amply Pioneer là một hãng amply ở Nhật, một thiết bị giải trí xuất hiện trong nhiều gia đình yêu thích âm nhạc. Hôm nay, trung tâm chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một dòng amply Pioneer với vẻ ngoài sang trọng, giá cả phải chăng là amply Pioneer sx-990. Đây là một trong những amply của Pioneer có thiết kế khá bóng bẩy với vỏ gỗ sang trọng, đèn chỉ thị sinh động, bắt mắt và hệ thống núm điều khiển bố trí khá gọn gàng và hợp lý giúp người sử dụng có thể dễ dàng điều khiển trong việc cân chỉnh!

                                                        Hình ảnh amply pioneer sx-990 
  

        Đây  là dòng amply có chất âm khá tốt cho những tín đồ nghe nhạc vàng và đặc biệt phối hợp ăn ý với đầu băng cối Teac cùng hệ thống loa Pioneer CSxx. Hệ thống cân chỉnh âm sắc khá hoàn hảo với các núm điều khiển Bass, Tress, và các cần gạt lọc tần ở các dải ấm trầm và bổng.  Theo kinh nghiệm sửa ampli Pioneer cho hàng trăm khách hàng thì chúng tôi biết rằng đây là một trong những bộ amply có chất âm khá tốt dù công suất không được cao. Nó rất dễ phối ghép với nhiều thiết bị audio cũng như các hệ thống loa cổ cùng thời. Tiếng bass khá mềm mại và chắc chắn, tiếng trung và tress thì rắn rỏi mà không lẫn tạp âm đã tạo nên một Pioneer SX -990 mạnh mẽ và tinh tế.

      Xét về mặt thẩm mỹ thì Pioneer Sx-990 trông khá bắt mắt với mặt điều khiển trước được làm từ nhôm tấm kết hợp với khung kính khéo léo tạo lên một sự sang trọng quý phái cho căn phòng của bạn. Nếu bạn là một người sành coffee thì sẽ thật tuyệt khi bạn vừa nghe nhạc vàng vừa uống coffee trong ánh đèn mờ ảo. Trong khung cảnh tối thì mặt kính hiển thị của Pioneer Sx-990 sẽ tạo lên một vẻ đẹp lung linh khó cưỡng nổi bởi ánh đèn nền màu xanh nước biển trên mặt kính tỏa ra. Căn phòng của bạn chắc chắn sẽ toát lên một vẻ đẹp cổ kính mà không kém phần sang trọng.

Mặt điều khiển phía trước của amply Pioneer Sx-990


Một số thông số kỹ thuật chính

- Điện áp đầu vào : 110. 117, 220 ( Tùy chọn qua cầu chuyển)
-Công suẩ ra loa: 28W cho mỗi kênh với loa 8 Ohm
- Tần số đáp ứng : 10 Hz - 100kHz
- Tổng méo tín hiệu:0.5%
- Độ nhạy đầu vào: 5mV
- Tổng trở ra loa: Từ 4- 16 Ohm
- Đài FM: Tần số 88 - 108 Mhz
- Đài AM: 55- 1055 kHz
- Kích thước: 459 x 145 x 369mm
- Khối lượng: 11.4 kg
- Số lượng linh kiện bán dẫn  sử dụng : 1 FET, 36 Transistor, 5 IC và 17 diode

Các cổng đầu vào hỗ trợ

- Phono
- Tape
- Aux

Các cầu đấu loa
    
     Có hai cầu đấu loa là cầu A và cầu đấu B. Mỗi cầu đều cho phép ghép 1 cặp loa. Vậy là ampli Pioneer Sx-990 hỗ trợ đánh hai cặp loa đồng thời một lúc.

Tổng kết
   
       Với giá cả trên dưới 4 triệu đồng thì amply Pioneer  SX - 990 là một trong những lựa chọn hợp lý cho những ai yêu nhạc vàng mà không có nhiều tiền. Tuy vẻ ngoài nhỏ nhắn, khối lượng cũng không nặng ký nhưng được thiết kế khá bóng bẩy và sang trọng. Trung tâm kỹ thuật điện tử công nghệ cao NVT đã sửa chữa amply Pioneer cho hàng ngàn khách hàng trong khắp cả nước đã  đánh giá cao về model Pioneer  Sx-990 bởi chất âm trung thực và vẻ ngoài khá tinh tế.

No comments :

Post a Comment

Có nhận xét mới