Tuesday, October 13, 2015

SỬA MÁY HÚT MÙI TẠI HÀ NỘI 0983603472 UY TÍN

        Trung tâm kỹ thuật cơ điện tử NVT chuyên nhận sửa máy hút mùi tại Hà Nội uy tín và bảo hành dài hạn.  Chúng tôi tự hào là một trong những trung tâm về điện máy, điện cơ, điện tử gia dụng có uy tín được khẳng định qua hàng ngàn khách hàng trên khắp nội thành Hà Nội. Với kinh nghiệm bảo hành và sửa chữa cho nhiều hãng gia dụng lớn như Sanyo, Electrolux, Sanko, Kangaroo, Chefs, Fago, Delonghi, oji, Rinnai, Miskio, Sakura, Jik, Giovani, Ariston, Cosmos, Napoliz (hoặc Napoli), Batani, Faber, Fagor, Teka, Cata, Benza, Malloca, Fotile, Sunhouse...chúng tôi đủ tự tin để sửa chữa máy hút mùi nhà bếp từ hàng bình dân cho đến hàng cao cấp. Khi chiếc máy hút mùi nhà bạn không hoạt động được thì hãy gọi ngay cho bộ phận sửa máy hút mùi tại nhà của chúng tôi theo số điện thoại 0983.603.472 để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời..

SỬA MÁY HÚT MÙI TẠI NHÀ
SỬA MÁY HÚT MÙI TẠI NHÀ UY TÍN 0983 603 472

       Chúng tôi nhận sửa máy hút mùi tại nhà quý khách với phương châm không ngại khó, không ngại xa và tuyệt đối không lừa đảo. Dịch vụ sủa máy hút mùi tại Hà Nội của NVT đã được khẳng định uy tín qua hàng ngàn khách hàng là các hộ gia đình trên khắp nội thành Hà Nội. Chúng tôi là chuyên viên về điện cơ, là những chuyên gia về điện tử lên chúng tôi sẽ giải quyết được mọi rắc rối, hỏng hóc liên quan đến máy hút mùi. Nếu gia đình bạn đang gặp rắc rối với chiếc máy hút mùi không hoạt động hoặc hoạt động gây ra tiếng ồn quá lớn thì trước hết hãy kiểm tra lại nguồn điện, sau đó nhìn sơ bộ có bị vướng mắc gì không. Nếu bạn đã làm hết các cách mà vẫn chưa giải quyết được thì hãy gọi cho bộ phận sửa máy hút mùi nhà bếp của chúng tôi theo số điện thoại 0983 603 472 để chúng tôi điều nhân viên kỹ thuật đến tận gia đình bạn khắc phục chiếc máy hút mùi đó. Đến với dịch vụ sửa máy hút mùi của NVT thì bạn hãy yên tâm về chất lượng cũng như dịch vụ. Được làm hài lòng quý khách cũng là niềm vui của chúng tôi.
 
     Một số lỗi thông dụng của máy hút mùi:
- Không có điện vào
- Quạt gió không quay
- Quạt hút kêu quá ồn
- Bóng đèn không sáng
- Dò điện ra vỏ
- Một quạt quay, một quạt không
-  Quá nhiều dầu mỡ tích tụ trong máy hút mùi
......
Máy hút mùi là một trong những thiết bị điện được sử dụng thường xuyên vì thế bạn cũng lên bảo dưỡng và vệ sinh nó đều đặn, Cuối tuần lên lau chùi bên ngoài tránh để dầu mỡ bám vào sẽ làm kết dính bụi bẩn sau này sẽ rất khó lau chùi. Khoảng một tháng một lần bạn cũng lên tháo màng lọc của máy hút mùi ra tẩy rửa và phơi khô. Nếu bạn tuân thủ được những điều trên thì chiếc máy hút mùi sẽ rất lâu hỏng. Chúc gia đình bạn luôn hạnh phúc và thành côn trong cuộc sống,

Liên hệ chúng tôi

Mobile: 0983.603.472
Địa chỉ: 26, Yên Bái 2, chợ Trời (gần Phố Huế)
Email: chuyengiadien01@gmail.com

Website: http://www.bachkhoadientu.com


 Các dịch vụ khác của chúng tôi

 -  SỬA CHỮA AMPLY, THIẾT BỊ ÂM THANH CHUYÊN NGHIỆP

- SỬA BẾP TỪ NỘI ĐỊA, NHẬT , ĐỨC , ITALIA, 

- SỬA NỒI CƠM ĐIỆN TỬ , NỒI CƠM CAO TẦN TIGER, CUCKOO, ZOJIRUSHI, CUCHEN, LIHOM, TOSHIBA, SANYO, PANASONIC, NATIONAL, 

- SỦA QUẠT ĐIỆN PHUN SƯƠNG, QUẠT NHẬT, QUẠT BALAN, QUẠT HÀ LAN

- SỬA LÒ VI SÓNG ĐIỆN CƠ, LÒ VI SÓNG CAO TẦN INVETOR

- SỬA ỔN ÁP LIOA, ROBOT, STANDA, SUTUDO

- SỬA MÁY XAY ĐẬU NÀNH

- TẤT CẢ CÁC THIẾT BỊ ĐIỆN TỬ GIA DỤNG KHÁC
 

 

No comments :

Post a Comment

Có nhận xét mới