Wednesday, September 9, 2015

Nồi cơm Cuckoo thương hiệu Hàn Quốc đã được khẳng định!

       Cách đây khoảng 30 năm người dân Hàn Quốc đã từng rất sùng bái đồ gia dụng của Nhật Bản đặc biệt là chiếc nồi cơm điện của Nhật. Cũng giống như bây giờ người dân Việt Nam đang săn lùng những chiếc nồi cơm có xuất xứ từ Nhật Bản vậy. Tuy nhiên xu hướng đó đã được các nhà sản xuất Hàn Quốc cho đi vào dĩ vắng. Ngày nay đồ gia dụng Hàn Quốc đang được quốc tế đánh giá cao về chất lượng cũng như tính năng của sản phẩm. Nếu bạn là một người nội trợ có yêu cầu cao về bữa cơm gia đình, nếu bạn đã từng sử dụng nồi cơm Cuckoo thì các bạn sẽ tự cảm nhận được vì sao chiếc nồi cơm mang thương hiệu này được đánh giá cao như vậy. Ngay bây giờ trung tâm kỹ thuật điện tử NVT sẽ cùng các bạn tìm hiểu tại sao chiếc nồi cơm mang thương hiệu Cuckoo nổi tiếng như thế.



1) Thiết kế hiện đại, kết cấu vỏ ngoài rất chắc chắn:
         Vỏ ngoài của những chiếc nồi cơm điện Cuckoo được làm từ những vật liệu nhựa chịu nhiệt cao cấp, cho độ bền cao và an toàn với người sử dụng. Về mặt thiết kế thì nhà sản xuất này thường làm những chiếc nồi có bề ngoài bóng bẩy nhưng rất chắc chắn và cứng cáp. Các chế độ khóa vung an toàn, giao diện điều khiển, âm thanh hỗ trợ người dùng... là những tính năng rất hữu ích cho người sử dụng đã được Cuckoo đưa vào trong thiết kế những sản phẩm của mình.

        

2) Xoong nấu bên trong nồi khá dày và chống dính rất tốt
Ruột nồi rất dày và chống dính tốt
    Một bộ phận quan trọng của chiếc nồi cơm điện Cuckoo chính là cái ruột nồi này. Nhìn bề ngoài tưởng chừng chỉ là một chiếc nồi kim loại bình thường nhưng thực chất nó được làm từ nhiều lớp kim loại, cacbon, sứ và lớp chống dính đan xen nhau. Nó được cấu tạo bởi nhiều lớp như vậy để gia được gia nhiệt nhanh, giữ nhiệt tốt và chống dính cơm hiệu quả. Chúng tôi đã từng sửa chữa và bảo hành cho nhiều moden của Cuckoo thì thấy rất hài lòng với chất lượng của ruột nồi này

3) Công nghệ gia nhiệt, gioăng cao su kín giúp giữ hơi rất tốt.
   
     Thông thường một nồi cơm điện Cuckoo thường được thiết kế gia nhiệt theo 3 hướng đó là: 
  1. Làm nóng đáy xoong
  2. Làm nóng xung quanh xoong
  3. Làm nóng trên nắp vung
     Với sự kết hợp của 3 hướng gia nhiệt như trên thì cơm chín rất đều, cơm sẽ không xuất hiện chỗ nát chỗ rắn. Ngoài ra khi để cơm ở chế độ ủ  (keep warm) thì cơm luôn được giữ ở một nhiệt độ ổn định sẽ không làm cơm bị thiu dù là ở giữa mùa hè nóng nực. Trên nắp vung được bố trí những gioăng cao su chất lượng cao sẽ giữ cơm của bạn không bị thoát hơi nóng ra ngoài. Các vòng gioăng cao su này có vai trò quan trọng trong quá trình nấu cơm khi sôi, nó sẽ giữ được nhiệt từ hơi nước cũng như duy trì được áp suất nhất định để làm chín hạt gạo.

   Dù thế nào đi nữa thì chỉ khi chính các bạn mua về và trải nghiệm mới cảm nhận được chất lượng cơm khi nấu bằng nồi cơm Cuckoo. Chúc gia đình các bạn có được những bữa cơm hấp dẫn và ngọt ngào bên gia đình!!!

  


1 comment :

  1. Nếu bạn cảm thấy có ích thì hãy chia sẻ cho bạn bè hoặc để lại nhận xét để chúng tôi cố gắng hơn nữa trong việc đóng góp phần nào hiểu biết nhỏ bé của mình cho cộng đồng!! Chúc các bạn thành công !

    ReplyDelete

Có nhận xét mới